Giải Trí

Phẫn nộ ca sĩ Minh Quân đáp trả 'cực căng' với khán giả bằng từ ngữ tục tĩu khi bị góp ý về việc đưa tin dịch bệnh

Huy Toàn - 14/08/2021 15:17 GMT+7

Trước màn đáp trả có phần tục tĩu với khán giả, nhiều người khuyên nhủ nam ca sĩ nên cẩn trọng hơn trong phát ngôn trên MXH.

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, ca sĩ Minh Quân thường xuyên cập nhật đưa những thông tin về dịch bệnh đến với khán giả. Tuy nhiên, mới đây nhất, Minh Quân lại bất ngờ gây phẫn nộ khi đáp trả phản hồi 1 dân mạng bằng những từ ngữ tục tĩu phản cảm khi bị góp ý về việc đưa tin dịch bệnh.

tieu-su-ca-si-minh-quan-3739 (1)
Ca sĩ Minh Quân

Cụ thể, dưới bài viết thông báo về dịch bệnh tại Nha Trang và Đà Nẵng sáng ngày 14/8, một khán giả tỏ ra không hài lòng về cách đưa tin của Minh Quân, vị khán giả này bình luận: "Bớt giật tít và viết bài có trích dẫn đi ca sĩ ơi. Mùa dịch đã không làm được việc gì cho xã hội cũng đừng làm *** nữa. Văn minh lên".

Ngay lập tức, Minh Quân liền sử dụng ngôn từ phản cảm đáp trả: "Im *** đi, không đọc báo à? Đã dốt thì dựa cột mà nghe". Phản ứng gay gắt của Minh Quân khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng. Có lẽ là 1 người nổi tiếng, ca sĩ Minh Quân nên tiết chế những trường hợp như thế này.

Hiện phát ngôn của Minh Quân vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên MXH.

Tin phổ biến