Đời Sống

Clip: Tìm thấy cô gái là F1 trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Đắk Lắk

An Nhiên - 14/08/2021 18:52 GMT+7

Một cô gái là F1 của bệnh nhân COVID-19 đã lợi dụng lúc cán bộ ăn trưa để trốn khỏi khu cách ly khiến cơ quan chức năng phải huy động xe đặc chủng để đi tìm.

Chiều 14/8, bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã xác nhận vụ việc một cô gái trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Bà Trinh cho biết, trường hợp này là F1 của một ca bệnh COVID-19 nên được đưa vào khu cách ly tại số 33 Nguyễn Trường Tộ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk). Tuy nhiên, đến trưa 14/8, cô gái đã trốn khỏi khu cách ly, sau khi đi được một đoạn thì bị phát hiện và đưa về.

Theo bác sĩ Bùi Khắc Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Krông Pắk, cô gái này năm nay 18 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk. Cô lợi dụng lúc cán bộ ăn cơm rồi trốn ra ngoài, khi đi được hơn 1km thì bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa về khu cách ly. 

tim-thay-co-gai-tron-khoi-khu-cach-ly-o-dak-lak
Cô gái mặc áo đỏ đã lợi dụng lúc lực lượng chức năng ăn cơm để trốn khỏi khu cách ly.

Ông Đinh Xuân Diệu, chủ tịch UBND huyện Krông Pắk cho biết, cô gái bỏ trốn khỏi khu cách ly đã được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần và đều cho kết quả âm tính SARS-CoV-2. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã gửi mẫu của trường hợp này để xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR Nếu có kết quả âm tính thì cô gái mới được làm thủ tục cho về địa phương. 

Tin trong ngày:

>> Ra ngoài chơi bị công an bắt, cậu bé bỏ cả bạn lẫn xe đạp, chạy một mạch không ngoái đầu

>> Bà Tân Vlog bị tố làm “nước cống” 50 lít để đãi các cháu, sự thật đằng sau còn sốc hơn

>> Hương vị tình thân phần 2 tập 13: Liệu biên kịch có "se duyên" cho Bà Bích - ông Sinh?

Tin phổ biến