Giải Trí

Con gái ruột Phi Nhung có động thái bác thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ của mẹ

An Nhiên - 02/10/2021 10:32 GMT+7

Sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin chưa được kiểm chứng ảnh hưởng đến gia đình của cố ca sĩ.

Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, trên mạng xã hội nhiều nền tảng đã chia sẻ hàng loạt tin giả, tin chưa được kiểm chứng để câu lượt tương tác. Rõ ràng, đây là một hành động rất đáng lên án nhưng vẫn có nhiều người tung tin về việc tổ chức tang lễ cho Phi Nhung vào giữa mùa dịch.

phi-nhung-qua-doi-do-covi
Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

Sáng 2/10, một người trong ekip của Thúy Nga đã có dòng trạng thái để đính chính loạt thông tin không chính xác. Cụ thể, người này khẳng định trung tâm Thúy Nga chỉ nhận nhiệm vụ hỗ trợ người nhà nữ ca sĩ lo hậu sự. Phần việc còn lại liên quan đến tang lễ sẽ do gia đình của nữ ca sĩ tổ chức.

Sau đó, con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm đã chia sẻ dòng trạng thái này. Bên cạnh đó, người thân cũng tiết lộ, Wendy mong muốn dược sớm đưa thi hài của cố ca sĩ về Mỹ nhưng ngay lúc này vẫn đang chờ để giải quyết những thủ tục cần thiết.

wendy-pham

Đã gần 2 năm Wendy và mẹ không được gặp nhau. Thời điểm Phi Nhung mắc bệnh nặng, cô cũng không thể ở bên cạnh để chăm sóc cho mẹ. Vì vậy sau khi nghe tin mẹ qua đời vì COVID-19, Wendy Phạm đã để lại những dòng tâm sự trên trang cá nhân như sau:

"Mẹ ơi, mẹ có thể quay lại và ở lại một lúc được không Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận được sự tiếp xúc của bạn Con muốn nhìn thấy mẹ cười Con muốn ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để bạn đi Con muốn nói với bạn rằng con yêu mẹ nhiều như thế nào".

wendy-pham-1
Hình ảnh Wendy Phạm cùng vợ cũ Bằng Kiều khóc trước di ảnh của Phi Nhung.

Tin liên quan:

>> Thực hư clip con gái ruột Wendy Phạm khóc nấc khi Phi Nhung qua đời?

>> Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái ruột Wendy Phạm phản ứng thế nào?

>> Phi Nhung qua đời do COVID-19, lời hứa dành cho con gái ruột Wendy vẫn còn dang dở