Giải Trí

Người thân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua đời, showbiz bàng hàng chia buồn

An Nhiên - 20/09/2021 14:44 GMT+7

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân sự thật đau xót rằng, ông nội của nàng Hậu đã ra đi mãi mãi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng đau xót khi biết tin ông nội ở quê đã trút hơi thở cuối cùng. Nàng hậu xứ Thanh đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân lời nhắn: "Tạm biệt ông nội của cháu".

hoa-hau-do-thi-ha-2

Theo tìm hiểu, ông của hoa hậu đã cao tuổi. Trong những ngày cận Tết âm lịch vừa qua, ông ốm và phải nhập viện điều trị. Chứng kiến sức khỏe của ông đi xuống, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thổn thức:

"Nội của con ơi, ông cố lên nha ông. Cháu đi mấy tháng nay về thăm ông thì lại phải gặp ông trong bệnh viện. Ông cố gắng khoẻ để về ăn tết với con nha ông”.

hoa-hau-do-thi-ha
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và ông của mình.

Sau khi đăng quang, do công việc bận rộn và công tác liên tục nên cô rất ít khi có thời gian bên gia đình. Vì vậy, mỗi lần được về quê là người đẹp lại dành hết tình cảm cho những người thân yêu. Khi ông nội ốm, nàng Hậu xứ Thanh đã giúp ba mẹ, vừa nấu ăn, dọn nhà, vừa chăm lo cho ông từng bữa ăn, giấc ngủ đến cả việc vệ sinh cá nhân. 

hoa-hau-do-thi-ha-1

Ngay khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo tang sự, dàn sao Việt đều cảm thấy bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến gia quyến. Đồng thời, mọi người đã cùng động viên nàng Hậu mau chóng vượt qua nỗi mát mát này.

Tin liên quan:

>> Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị lập group antifan... không rõ lý do

>> Hành động cực “phũ” của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà khi đồng nghiệp nam có ý định ôm eo trên thảm đỏ

>> Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chỉ trích vô lễ, ngồi khi thầy giáo đứng báo cáo: Sinh viên NEU đồng loạt lên tiếng bênh vực