Giải Trí

Nathan Lee tuyên bố "không thương phường nghệ sĩ nghiệp nặng", CĐM thi nhau đoán tên người được nhắc đến

An Nhiên - 27/09/2021 09:51 GMT+7

Sau khi bị antifan chỉ trích "là nghệ sĩ nhưng không thương yêu nhau", Nathan Lee đã bức xúc tuyên bố sẽ không làm đồng nghiệp với hội "chuyên đi tạo nghiệp".

Mới đây, Nathan Lee đã đăng một tấm hình ngồi uống trà thảnh thơi lên trang cá nhân. Sau đó, dưới phần bình luận của bức ảnh đã xuất hiện ý kiến cho rằng anh không có tinh thần đồng đội, thường xuyên đi cà khịa, thậm chí còn mua luôn hit của người khác. 

nathan-lee
Bức ảnh được Nathan Lee đăng trên trang cá nhân.

Trước bình luận tiêu cực này, nam ca sĩ đã thẳng thắn đáp lại rằng: "Vừa có người comment rất thông minh: "Nghệ sĩ với nhau không thương nhau thì thôi…" Ơ! Tao thương người tử tế, không phải nghệ sĩ nào tao cũng thương. Còn mấy phường khốn nạn đừng kêu tao là đồng nghiệp, vì Nghiệp chúng nó tao không gánh nổi nha!”. 

nathan-lee-1

Giữa một loạt ồn ào của giới nghệ sĩ, việc Nathan Lee tuyên bố không muốn làm đồng nghiệp với hội nghệ sĩ "nghiệp nặng" khiến cộng đồng mạng xôn xao, thi nhau vào đoán xem người được đại gia triệu đô nhắc đến là ai.

nathan-lee-2

Bên cạnh đó, cách xưng hô "tao" của Nathan Lee cũng cho thấy nam ca sĩ đang cảm thấy bất bình và phẫn nộ. Tuy nhiên, việc phát ngôn "thô" nhưng "thật" này lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người vì sự thẳng thắn, dám nói lên chính kiến của mình.

Tin liên quan:

>> Sáng Nathan Lee tuyên bố sở hữu độc quyền hit “Giấc mơ tuyết trắng”, đến chiều MV của Thủy Tiên đã bị YouTube cho “bay màu”

>> Nathan Lee mua đứt bản quyền ca khúc 'Giấc mơ tuyết trắng' của Thủy Tiên

>> Nathan Lee bắt lỗi chính tả của Thủy Tiên, chấm 0 điểm về phát ngôn từ thiện

Tin phổ biến