Đời Sống

Thanh niên nhảy xuống sông cứu bạn nhưng bị nước cuốn tử vong

An Nhiên - 26/04/2022 20:15 GMT+7

Một nam thanh niên có ý định tốt muốn nhảy xuống kênh cứu bạn nhưng vô tình bị dòng nước xiết cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại chi tiết vụ việc về một nam thanh niên có hành động dũng cảm. Chàng trai đã không ngại hiểm nguy nhảy xuống kênh để cứu bạn khỏi dòng nước cuốn.

Tuy nhiên, vì nước chảy quá mạnh nên nam thanh niên và người bạn kia đều bị nước cuốn trôi tử vong. Cư dân mạng đã không khỏi nghẹn ngào xót xa khi chứng kiến đoạn clip.

Sự việc đau lòng này xảy ra ở xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng của tỉnh Bình Dương. Người nhảy xuống kênh ứng cứu nhưng không thành được xác định là anh Đỗ Thuận Thiên, 22 tuổi. Trong khi nạn nhân là anh Nguyễn Tiến Dũng, 32 tuổi, người lái xe máy cày.

nhay-song

Vào trưa ngày 25/4, anh Dũng đã điều khiển xe máy cày để làm việc trên bờ kênh. Tuy nhiên, vì gặp sự cố nên xe máy cày bị trượt và lao xuống nước.

Anh Dũng là người không biết bơi nên bị dòng nước cuốn đi. Anh Thiên ở gần đó thấy tình hình nguy cấp nên đã hô hoán mọi người tới ứng cứu. Sau đó, anh Thiên cũng nhanh chóng nhảy xuống kênh nước để cứu người.

Thế nhưng, vì dòng nước chảy quá xiết nên anh Thiên không thể cứu anh Dũng. Cả 2 người đều bị nước cuốn mất tích và tử vong. Người dân xung quanh phải giăng lưới và tìm kiếm suốt nhiều giờ mới phát hiện tung tích của nạn nhân.

Vào 19h00 tối 25/4, mọi người đã tìm thấy Dũng. Trong khi nạn nhân Thiên được phát hiện vào khoảng 7h00 ngày 26/4. Hiện, người nhà nạn nhân đã tiếp nhận thi thể và tổ chức lễ an táng.

Thế nhưng sự việc thương tâm này vẫn khiến mọi người cảm thấy đau xót. Vì anh Thiên có mục đích tốt nhưng do tình hình nguy cấp nên không thể cứu sống nạn nhân. Để đến cuối cùng, chính anh Thiên cũng bị cuốn vào dòng nước siết và thiệt mạng.