Giải Trí

“Nghiện” vợ như Ông Cao Thắng: Mải nói chuyện nhưng vẫn có hành động này với Đông Nhi

Hương Ly - 03/04/2022 21:42 GMT+7

Ông Cao Thắng xứng đáng nhận danh hiệu “ông chồng nghiện vợ” nhất showbiz Việt.

Chặng đường yêu thương đầy cảm xúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng suốt một thập kỷ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn dành cho nhau những hành động lãng mạn như thuở mới yêu.

Minh chứng như mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Ông Cao Thắng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Đông Nhi trước đám đông. Theo đó, vợ chồng nam ca sĩ cùng tham dự một sự kiện.

Trong khi, Ông Cao Thắng gây chú ý với trang phục vest lịch lãm thì Đông Nhi được hết lời khen ngợi trong bộ đầm quyến rũ, yêu kiều.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm hơn cả là hành động nắm chặt tay vợ của Ông Cao Thắng dù đang mải nói chuyện với người bên cạnh.

nghien-vo-nhu-ong-cao-thang
ong-cao-thang-nam-tay-dong-nhi

Thói quen tuy đơn giản nhưng tình cảm này được Ông Cao Thắng duy trì suốt hơn 10 năm bên Đông Nhi. Đây không phải lần đầu khán giả bắt gặp những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, thế nhưng mỗi khi chứng kiến hình ảnh ấm áp này ai nấy cũng phải “tan chảy”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cuộc đời này gặp được người đàn ông như Ông Cao Thắng thì không có gì Đông Nhi phải hối tiếc nữa

- Cuộc tình xứng đáng đi vào sách giáo khoa!

- Đừng kiếm 1 người chồng như Ông Cao Thắng mà hãy biến mình trở thành 1 Đông Nhi.

- Yêu nhau 10 năm rồi đi đâu vẫn nắm tay vợ, ngưỡng mộ tình yêu của gia đình này quá!

chuyen-tinh-yeu-ong-cao-thang-dong-nhi

Được biết, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt khi giữ được tình yêu đẹp sau gần một thập kỷ gắn bó.

Cả hai chính thức lên duyên vợ chồng bằng một đám cưới cổ tích vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc trong sự chúc phúc của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Không lâu sau, Đông Nhi- Ông Cao Thắng trở thành bố mẹ của một bé gái kháu khỉnh, xinh xắn.

dong-nhi-ong-cao-thang

Chia sẻ bí quyết “giữ lửa” trong tình yêu, Đông Nhi nói: “Đối với nhiều người việc yêu lâu thường gây ra nhàm chán nhưng với tôi thì khác. Tôi luôn yêu anh Thắng như những ngày đầu mới quen nhau. Suốt thời gian hai đứa yêu nhau, cả hai vẫn dành thời gian cho đối phương, vẫn trao nhau ánh mắt trìu mến, vẫn hằng ngày theo dõi nhau. Còn nếu có cãi nhau thì sẽ cùng nhau ngồi lại để nói chuyện”.

"Thành công trong công việc sẽ đến vì mình có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng. Có thể vật chất, tiền bạc hay danh tiếng là điều mình biết trước, mình nỗ lực đạt được. Còn thành công trong cuộc sống lại là những điều giản đơn mình sẽ trải qua mỗi ngày một cách tự nhiên. Vì yêu thích cuộc sống gia đình, nên khi thấy chồng đùa vui với con, khi con ngủ dậy nở một nụ cười, với tôi cũng là điều thành công rồi"- nữ ca sĩ tâm sự.

Tin phổ biến