Đời Sống

Hà Nội: Vi phạm Chỉ thị 16, người đàn ông lao xuống kênh nước thải đen ngòm, chạy trốn công an

Hương Ly - 09/09/2021 14:32 GMT+7

Đang ung dung đi bộ trên đường giữa thời điểm giãn cách, người đàn ông đã nhanh chân tẩu thoát khi thấy bóng dáng công an.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chạy thục mạng xuống kênh nước thải khi thấy công an. Theo tìm hiểu, vụ việc diễn ra tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

>> Xem thêm: Hà Nội: Bị kiểm tra giấy đi đường, nam thanh niên thách thức: “Ông to hơn tôi nhiều, ông đánh luôn đi”

Cụ thể, đang trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội, người đàn ông cởi trần, ung dung đi bộ tập thể dục thì bị tổ tuần tra phát giác. Ngay khi thấy hai chiến sĩ công an đi xe máy đến, người đàn ông vội lao xuống con mương đầy nước thải đen ngòm để tẩu thoát.

Lúc này, các chiến sĩ công an đứng trên đường, bất lực nhìn theo bóng dáng của người đàn ông đã băng qua dòng nước lội sang bờ bên kia.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều lên án ý thức kém cỏi của người đàn ông trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến việc dập dịch trở nên khó khăn rất nhiều.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Hà Nội đang giãn cách mà vẫn cố đi thể dục được, không thể hiểu nổi.

- Ý thức kém thế này sao làm gương cho con cháu? Chưa kể chạy bán sống bán chết thế kia nhỡ may có vấn đề gì thì sao?

- Bao nhiêu công tuyên truyền, bao nhiêu công chống dịch của tuyến đầu đổ sông đổ biển cũng vì một vài thành phần ý thức kém thế này đây.

- Nhìn chú này thì đúng chất thổ địa thông thạo địa hình rồi, công an nên bắt lại, phạt thật nặng làm gương.

Tin phổ biến