Đời Sống

Cô giáo mầm non gửi nhầm clip nóng vào group chat của phụ huynh bị đuổi việc ngay lập tức

Khánh An - 09/09/2021 14:02 GMT+7

Vô tình gửi nhầm clip 18+ vào group chat của phụ huynh, cô giáo mầm non bị đuổi việc ngay lập tức.

Hiện nay, khi việc học online ngày càng phổ biến thì các group chat giữa phụ huynh và giáo viên cũng được lập ra để trao đổi học tập hoặc thông tin đến phụ huynh những nội quy của nhà trường. Dù vậy, việc quá nhiều group chat đôi lúc khiến cả giáo viên lẫn phụ huynh gửi nhầm tin nhắn gây nên những hậu quả khó lường.

Mới đây, một giáo viên mầm non ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã bị đuổi việc vì gửi nhầm 1 clip 18+ vào nhóm chat của lớp.

a1
Nữ giáo viên mầm non gửi nhầm clip nóng vào group chat của phụ huynh.

Theo đó, mỗi buổi sáng, cô giáo họ Dương sẽ gửi báo cáo tình hình ăn uống của từng học sinh vào group chat của phụ huynh. Tuy nhiên, sáng 6/9, nữ giáo viên lại vô tình gửi nhầm 1 clip nóng cho các bậc phụ huynh.

Dù đã nhanh chóng thu hồi tin nhắn nhưng cô giáo vẫn bị nhiều phụ huynh chỉ trích gay gắt vì thái độ làm việc tắc trách. Thậm chí, nhiều phụ huynh còn phản ánh với Hiệu trưởng, yêu cầu đuổi việc giáo viên này.

Cô Dương giải thích do mình lưu clip 18+ trong máy trước đó. Khi gửi tin nhắn báo cáo, do số lượng video quá lớn nên đã gửi nhầm vào group nhưng lời giải thích này vẫn không được chấp nhận.

Nhiều phụ huynh lên tiếng cho rằng việc 1 giáo viên mầm non xem phim “người lớn” là điều đáng chê trách. Nếu lớp học có giờ xem video ngoại khóa mà cô Dương phát nhầm video đó thì không biết hậu quả sẽ tai hại đến mức nào.

Ngay sau đó, nhà trường đã lên tiếng đính chính sự việc. Hiệu trưởng cũng cho biết sự cố gửi nhầm clip nhạy cảm là lỗi của nữ giáo viên, gây ảnh hưởng nặng nề đến uy tín của nhà trường. Hiện nữ giáo viên đã bị đuổi việc đồng thời nhà trường cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong khâu kiểm duyệt giáo viên.

>>> Tin nên đọc: