Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ “quy tắc ngầm” để được bạn trai đại gia cưng chiều như bà hoàng

Hương Ly - 15/03/2022 17:23 GMT+7

Những chia sẻ về chồng sắp cưới của Minh Hằng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Ngày 14/3 vừa qua, cả showbiz Việt vỡ ào trong hạnh phúc khi 2 sao nữ công bố nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa đó là Ngô Thanh Vân và Minh Hằng. Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

phan-ung-cua-nguoi-tinh-man-anh (1)

Trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng từng tiết lộ về cách mà bạn trai đại gia chinh phục được mình. "Anh ấy chinh phục tôi bằng sự đôn hậu. Anh ấy hiền lành, chất phác. Điều anh ấy từng nói với tôi là mình phải luôn giữa chữ tín. Tôi học được từ anh ấy. Trong kinh doanh, anh ấy không phải là người giỏi về chiêu trò, binh pháp... nhưng anh ấy rất giữ chữ tín. Cuối cùng mình đúc kết lại chữ tín là cái để giúp con người đến gần với nhau hơn chứ không phải sự thông minh, ma lanh", Minh Hằng chia sẻ.

danh-tinh-ban-trai-dai-gia-vua-c

“Bé Heo” còn hạnh phúc tiết lộ được bạn trai cưng chiều như một nữ hoàng: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

>> Xem thêm: Danh tính “bà mối” gieo duyên thành công cho cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Được biết, Minh Hằng từng chia sẻ bản thân cô ngại kết hôn vì một phần còn ảnh hưởng bởi câu chuyện tan vỡ của ba mẹ. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương khi bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Đến khi trưởng thành, Minh Hằng rất sợ câu chuyện đó lại lặp lại.

danh-tinh-ban-trai-dai-gia-vua-c (2)

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi gặp được nửa kia của đời mình, Minh Hằng đã thay đổi suy nghĩ: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".