Giải Trí

Mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá bay có nguy cơ ngồi tù vì làm điều này với con gái của Kratik

An Nhiên - 06/03/2022 19:41 GMT+7

Sau khi có phát ngôn sặc mùi tiền, ngoài việc bị dư luận chỉ trích, mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá bay còn có nguy cơ phải ngồi tù vì làm điều này.

Liên quan đến việc Tangmo Nida rơi sông tử vong, mẹ của nữ diễn viên là Bà Panida đã bị dư luận chỉ trích là tham tiền, hám của, không quan tâm đến sống chết của con gái khi chấp nhận đề nghị bồi thường 21 tỷ của nghi phạm. 

Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có nguy cơ ngồi tù vì đòi giữ 700 triệu và làm điều này với con gái cô quản lý đáng nghi - Ảnh 2.
Bà Panida có khả năng phải ngồi tù vì tiết lộ hợp đồng bảo hiểm của con gái.

Tuy nhiên, không chỉ bị dư luận quay lưng, bà Panida còn có thể bị ngồi tù vì đã tiết lộ thông tin hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái. Lúc sinh thời, Tangmo đã để người thừa hưởng khoản tiền bảo hiểm 1 triệu bath này (khoảng 700 triệu VNĐ) cho bé Easter - con gái nuôi của Tangmo và là con gái ruột của Kratik.

Đáng nói, việc tiết lộ thông tin bảo hiểm nếu người thụ hưởng là trẻ em sẽ bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Luật sư Sitara Biabungkerd cho biết, đối tượng vi phạm có thể bị phạt 6 tháng tù giam.

Bên cạnh đó, bà Panida còn cho rằng Easter chưa phải con nuôi hợp pháp của Tangmo nên đã nộp đơn khiếu nại với mong muốn rút quyền của người thụ hưởng bảo hiểm. Lý do được bà đưa ra là để giám sát số tiền Easter được nhận và không cho người khác can thiệp.

chiec-la-bay-1
Mẹ của Tangmo Nida từng từ chối lời xin lỗi của Kratik (mẹ ruột bé Easter).

Trước đó, mẹ của Tangmo đã quyết định tha thứ cho 2 nghi phạm liên quan đến cái chết của con gái là Hiso Por và Robert. Khi MC chương trình hỏi nguyên nhân, bà Panida đã khen ngợi Por (người phụ trách con thuyền) và Robert (người lái thuyền). 

Theo mẹ nữ diễn viên, Por là người đàn ông tốt và lịch sự, trong thời gian qua, người này luôn gọi điện cho bà và khóc lóc. Bên cạnh đó, Por còn nguyện ý sẵn sàng chi trả số tiền bồi thường theo ý của mẹ Tangmo. 

Bà Panida chia sẻ: "Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường. Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát xê nhận được sẽ là từ 800.000 đến 1 triệu Baht, nếu như Mo (Tangmo) còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (xấp xỉ 21 tỷ VNĐ)".

Tin phổ biến