Đời Sống

Bình Dương: Cô gái bị ép tiếp khách nhảy từ quán karaoke xuống đất khai báo KHÔNG đúng sự thật

An Nhiên - 06/03/2022 16:19 GMT+7

Vụ việc cô gái bị ép tiếp khách rồi nhảy từ tầng 5 quán karaoke ở Bình Dương đã có kết quả xác minh ban đầu.

Liên quan đến vụ việc cô gái quê An Giang bị ép tiếp khách nhưng đã nhảy từ tầng 5 quán karaoke xuống đất, Thượng tá Đàm Bảo Quân (Phó trưởng Công an TP.Dĩ An, Bình Dương) đã trao đổi trên Người lao động và cho biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng với bản chất sự việc.

nhay-tu-tang-5-xuong-dat
Cô gái quê An Giang ngã từ tầng 5 quán karaoke xuống đất.

Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và nhận thấy, K. có liên hệ tìm việc làm qua mạng. Cô gái này cũng thỏa thuận với một người giới thiệu việc làm sẽ đưa cho người này 6 triệu nếu tìm được chỗ làm cho mình. 

Sau đó, K. được giới thiệu làm tại quán karaoke I.D, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Tại đây, K. được quản lý nhận làm với mức lương thỏa thuận, sau đó, cô cũng mượn của quán 6 triệu đồng để trả công cho người giới thiệu.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày làm việc K. đã không muốn làm nữa. Cô cũng không có ý định trả số tiền đã mượn trước đó.

Đến 8h00 ngày 5/3, K. trốn từ lối thoát hiểm trên lầu 3 của quán rồi bị trượt chân ngã xuống đất. Cô bị chấn thương cột sống nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4. 

Theo cơ quan chức năng, K. không bị người của quán karaoke ép buộc, khống chế hay đe dọa về việc trả tiền. Hiện, công an TP.Dĩ An cũng đang điều tra, làm rõ hành vi nói dối, xuyên tạc sự thật của cô gái này. 

binh-duong
Địa điểm nơi cô gái bị té ngã.

Trước đó đã xuất hiện thông tin, B.T.K. (Sn 2000, quê An Giang) xin làm việc thông qua một người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi đi làm thì bị lừa bán cho một quán karaoke ở phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

Sau khi đến đây, K. bị chủ quán ép đi “tiếp khách” nhưng bản thân không muốn và kháng cự. Vì vậy, chủ quán trở mặt, yêu cầu cô phải trả lại số tiền mà người môi giới đã nhận.

Do không chịu làm, cũng không có tiền để trả lại nên chủ quán đã nhốt K. trên tầng 5 của cơ sở kinh doanh này. Vì lo lắng và sợ hãi, cô gái làm liều, nhảy từ tầng 5 xuống đất qua đường cửa sổ để chạy thoát. May mắn, K. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.