Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo nào nói dối nhiều nhất? Làm thế nào để biết người khác đang nói dối?

Minh Anh - 19/04/2022 17:02 GMT+7

Một số cung hoàng đạo thường tránh giao tiếp bằng mắt, sử dụng kỹ năng giao tiếp và nói dối thẳng thắn. Vậy, cung hoàng đạo nào nói dối nhiều nhất?

Cung hoàng đạo nào nói dối nhiều nhất?

Song Tử

cung-hoang-dao-nao-noi-doi-nhieu-nhat

Dấu hiệu không khí của Song Tử hoàn toàn có thể thay đổi. Các Gemini là những người giao tiếp xuất sắc, nhưng họ cững thường sử dụng điều này để ngụy tạo sự thật nếu cần. Được cai trị bởi sao Thủy, hành tinh lừa gạt trong cung hoàng đạo, Geminis luôn háo hức tham gia vào một số cuộc trò chuyện hấp dẫn, ngay cả khi họ phải bẻ cong sự thật một chút để đạt được sự kích thích tinh thần mà họ khao khát.

Bởi vì dấu hiệu không khí có thể thay đổi, chúng dễ dàng thích nghi, nhanh nhẹn và thường giúp chúng tránh bị lừa dối. Những người thuộc cung Song Tử thường ít quan tâm đến sự thật, họ quan tâm nhiều hơn đến điều gì sẽ tạo nên câu chuyện thú vị và hấp dẫn nhất. 

Thiên Bình 

cung-hoang-dao-nao-noi-doi-nhieu-nhat-3

Thiên Bình là những con người xã hội hướng tới quan hệ đối tác trong cung hoàng đạo, nhưng bởi vì họ sẽ làm bất cứ điều gì để tránh đối đầu hoặc xung đột, nên đôi khi họ sẽ nói những lời dối trá trắng trợn để giảm bớt cảm xúc hoặc giữ hòa khí. Họ có thể bị coi là những kẻ dối trá, nhưng với bản thân, Thiên Bình thấy điều đó là cần thiết.

Thiên Bình luôn hướng tới việc đối xử với mọi người chính xác như cách họ muốn được đối xử. Điều đó có nghĩa là người thuộc cung Thiên Bình có chiều hướng nói chuyện theo những gì mà bản thân muốn nghe rồi đối chiếu qua mọi người (ngay cả khi điều đó có chút không trung thực). Được cai trị bởi sao Kim, mục tiêu chính của họ là gắn kết mọi người lại với nhau. Thông thường, sự thật có thể gây tổn thương, vì vậy họ sẵn sàng tránh hoàn toàn sự trung thực tàn bạo để bảo vệ những người thân yêu của mình. 

Nhân Mã 

cung-hoang-dao-nao-noi-doi-nhieu-nhat-2

Nhân Mã thuộc dấu hiệu lửa và cũng có thể thay đổi. Vì thế, người Nhân Mã đều hướng về một bức tranh lớn, đôi khi có thể khiến họ khó nhớ lại những chi tiết thực tế, khiến họ bẻ cong sự thật lúc nào không hay, ngay chính bản thân cũng không nhận ra.

Những cá nhân này muốn khơi gợi phản ứng lớn từ mọi người khi họ kể những câu chuyện phiêu lưu của mình và sẵn sàng làm cho mọi thứ có vẻ kịch tính hơn một chút so với thực tế để giành được một số điểm thú vị. Trong khi những giáo viên xuất sắc, người thuộc cung Nhân Mã lại quan tâm nhiều hơn đến việc sống theo sự thật cá nhân của họ hơn là xem xét tất cả sự thật có thể là gì. 

Song Ngư

cung-hoang-dao-nao-noi-doi-nhieu-nhat

Pisceans giống như bọt biển - chúng hấp thụ năng lượng xung quanh chúng mà không cần cố gắng. Mặc dù điều này đôi khi có lợi cho họ, nhưng lại khiến họ dễ bị lừa dối nhiều hơn một chút. Vấn đề này khiến họ không phải lúc nào cũng trung thực, mà không nhận ra rằng họ có khả năng bị người khác lừa dối ngay từ đầu.

Dấu hiệu này cực kỳ quan trọng để kiểm tra kỹ các nguồn tin của họ, vì họ có xu hướng hơi cả tin, cho rằng mọi người đều lành mạnh và có thiện chí như họ. Mặc dù họ sẽ không bao giờ nói dối một cách ác ý, nhưng họ cũng có thể bịa đặt sự thật. Hình thức này như một cách để phụ bạc cảm xúc của ai đó, vì họ rất dễ cảm thấy đồng cảm với những người xung quanh. Trên thực tế, nếu một Song Ngư nói dối bạn thì đó có thể là vì lợi ích của bạn, nhưng cũng có thể là vì họ. 

Cung hoàng đạo nào nói dối giỏi nhất?

Song Tử, chắc chắn. Họ có thể nói dối mà không liên quan đến cảm xúc của mình, và luôn có cách sử dụng lời nói. Vì họ được cai trị bởi Sao Thủy, hành tinh chi phối giao tiếp, trí tuệ và tâm trí. 

cung-hoang-dao-nao-noi-doi-nhieu-nhat-5

Làm thế nào để bạn biết khi nào một Song Tử đang nói dối?

Nếu họ cười nhiều hoặc đùa nhiều hơn bình thường, có thể họ đang nói dối. Họ có xu hướng dựa nhiều vào hài kịch như một cách để che giấu sự dối trá của mình. Họ cũng có xu hướng tự kể về bản thân, bởi vì họ có xu hướng hơi mâu thuẫn khi nói đến thông tin. 

Nhân Mã khi tức giận có nguy hiểm không?

Khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu bạn thách thức trí thông minh của họ hoặc khiến họ cảm thấy như họ không biết điều gì đó, bạn chắc chắn đang mắc phải một sai lầm. Những người này có xu hướng mang chút phức tạp về Chúa và cần phải đúng. Kiến thức chắc chắn là sức mạnh đối với họ.  

Nguồn dịch: Horoscope

Ảnh: Pinterest