Đời Sống

Phú Thọ: Vừa sạc vừa dùng điện thoại, bé trai 7 tuổi bị điện giật tử vong

Khánh An - 12/08/2021 14:51 GMT+7

Bố đưa điện thoại hết pin bảo con đi sạc, bé trai 7 tuổi bị điện giật tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Hoàng Xá, Phú Thọ cho biết, khoảng 19h ngày 11/8, lực lượng chức năng nhận được tin báo một bé trai 7 tuổi tên N.H.L.N trú tại khu 11 tử vong do điện giật.

Ngay lập tức, lãnh đạo xã và lực lượng công an đã có mặt để xác minh làm rõ vụ việc. Trước đó, bố cháu đưa chiếc điện thoại hết pin bảo con trai sạc để đi tắm. Sau khi tắm xong vào thì phát hiện cháu đã tử vong.

Vị lãnh đạo xã cho biết: “Sau khi báo cáo sự việc, Công an huyện về kiểm tra hiện trường đã nhận định, cháu bé bị điện giật tử vong, còn chưa rõ cụ thể cháu bị giật trong lúc cắm điện thoại hay cháu chạm vào ổ điện. Tại hiện trường, chiếc điện thoại không có dấu hiệu bị nổ”.

Gia đình nạn nhân có 3 người con, bé trai gặp nạn là con thứ 2. Sáng 12/8, gia đình và địa phương đã tổ chức an táng cho cháu.

a1
Hàng xóm xung quanh nhà bé trai tử vong vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Thực tế đã có rất nhiều trường hợp tử vong do vừa sạc vừa sử dụng điện thoại dẫn đến chập điện, cháy nổ. Ví dụ như ngày 21/7, trên địa bàn xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ vừa dùng vừa sạc điện thoại dẫn đến chập điện khiến một cháu bé 7 tuổi tử vong. Bởi vậy, các gia đình cần chú ý đến việc sử dụng điện thoại của con cái để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

>>> Tin nên đọc:

Bắc Ninh: Bắt giữ giám đốc công ty in ấn làm giả hàng trăm phiếu xét nghiệm Covid-19

Hà Nội yêu cầu người đi qua chốt phòng dịch phải quét mã QR

Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch

Tin phổ biến