Đời Sống

Bạn gái Yến Xuân tung loạt “ảnh nóng” chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm

Hương Ly - 14/08/2021 10:34 GMT+7

Yến Xuân đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Đặng Văn Lâm nhân dịp sinh nhật tuổi 28.

Hôm qua (ngày 13/8), nhân dịp Văn Lâm đón tuổi mới, bạn gái hot girl ngay từ sáng sớm đã có động thái gây chú ý. Do thủ thành Việt kiều đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản nên nàng WAGs đã gửi lời nhắn nhủ “cực ngọt” đến nửa kia: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.

Đáng nói, hot girl 30 tuổi còn đăng kèm loạt hình ảnh “nóng” của cả hai khiến dân tình phải đỏ mặt.

yen xuan chuc mung sinh nhat dang van lam

Trong một diễn biến khác, Đặng Văn Lâm được đồng đội tại Cerezo Osaka tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đón tuổi 28. Trong đoạn video chia sẻ trên trang chủ của Cerezo Osaka, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga không giấu được sự xúc động trước món quà đầy bất ngờ mà các thành viên đội dành cho anh.

sinh-nhat-dang-van-lam

“Cảm ơn các bạn vì những lời chúc tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức, tập luyện thật tốt để khiến mọi người hài lòng”, Văn Lâm gửi lời cảm ơn đến những đồng đội, CLB và NHM dành cho anh món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật.

Đáp lại, trang chủ CLB Cerezo Osaka cũng gửi lời chúc đến thủ môn 28 tuổi. “Mong rằng Văn Lâm có ngày sinh nhật đáng nhớ ở Nhật Bản. Chúc thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam tập luyện, thi đấu tốt cùng Cerezo Osaka”.

sinh-nhat-dang-van-lam

Được biết, Văn Lâm dự kiến sẽ hội quân với tuyển Việt Nam vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho trận làm khách của Saudi Arabia vào ngày 2/9 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh sẽ cạnh tranh với Bùi Tấn Trường trong khung gỗ của ĐT Việt Nam, người đã góp công giúp ĐT Việt Nam giành vé vào vòng loại cuối cùng.