Giải Trí

Xôn xao clip "nóng" của nữ ca sĩ gen Z và đại gia U60, tiết lộ thông tin gây sốc?

Minh Anh - 22/03/2022 11:17 GMT+7

Những hình ảnh nóng và clip của Hiền Hồ hiện đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Giữa ồn ào của Hiền Hồ và đại gia U60, cư dân mạng đang sốt rần rần với những thông tin liên quan đến người trong cuộc. Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hàng loạt hình ảnh ôm ấp, thân thiết giữa nữ ca sĩ và đại gia nổi tiếng. 

hien-ho-phat-ngon

Tuy nhiên, phía đại gia lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là anh em nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Còn phía nữ ca sĩ chưa lên tiếng về vấn đề này, cô lựa chọn im lặng và khoá hết tất cả tài khoản Facebook, Instagram. 

Theo nguồn tin được lan truyền, Hiền Hồ và đại gia U60 đã quen nhau được khoảng 2 năm, bởi trước đó cả hai từng xuất hiện trong đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh ở Hà Nội. Từ năm 2020 đến nay, cặp đôi này được cho là thường xuyên đi du lịch cùng nhau, địa điểm quen thuộc là một khu resort sang trọng bậc nhất. Thậm chí, cô ca sĩ này còn mang theo chị em ruột đi cùng. 

anh-em-nuong-tua-2

Không chỉ vậy, netizen còn tiết lộ nữ ca sĩ gen Z và địa gia U60 có album với gần 2000 hình ảnh cùng loạt clip ân ái. Trong đó có cả cảnh cặp đôi tắm chung, tình tứ mặn nồng... cứ mỗi 4 tiếng sẽ đăng một lần. 

275161031_503145914543809_8779302063600947894_n

Những ngày qua, dân tình cũng nhiều lần "thả thính" về các đoạn clip nhạy cảm của nữ ca sĩ, tuy nhiên đều hướng đến các clip âm nhạc. Vào ngày 22/3, cư dân mạng bất ngờ lan truyền clip và hình ảnh "nóng" của nữ ca sĩ khắp các diễn đàn. 

Không rõ thực hư ra sao nhưng những bằng chứng trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Netizen xôn xao bàn tán xem nữ chính có phải là ca sĩ gen Z hay không và vì sao loạt hình ảnh, clip lại được chia sẻ khắp Facebook. 

hien-ho-hh

Hiện, vẫn chưa xác định được nữ ca sĩ nổi tiếng những ngày gần đây có phải là chủ nhân của đoạn clip hay không?