Giải Trí

Fan bày tỏ yêu thích nhưng vẫn bị Trang Khàn mắng sốc: "Không đến lượt dạy dỗ tao"

An Nhiên - 07/04/2022 09:41 GMT+7

Cựu siêu mẫu Trang Khàn đã có màn đối đáp gây sốc đối với những người ủng hộ cô

Trang Khàn và CEO Phương Hằng vốn là những đối thủ không đội trời chung. Trong quá khứ, hai người thường xuyên đấu khẩu qua lại, không ai chịu nhường ai.

Vì vậy, khi nữ CEO bị bắt tạm giam 3 tháng, Trang Khàn đã bày tỏ sự vui mừng khôn xiết. Thậm chí, cô thường xuyên livestream, đăng bài cà khịa về streamer Bình Dương.

trang-khan-2
trang-khan-2

Điều này khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc, cho rằng cô nên dừng lại. Một người tự nhận là fan của Trang Khàn cũng để lại bình luận hy vọng cựu siêu mẫu không nên nói thêm:

"Chị đã theo dõi và quý em, đúng chất thô mà thật là đây nè. Nhưng người ta cũng đã bị trả giá rồi nên mình cũng không nên nói nhiều nữa. Chị rất buồn vì gia đình chị có 2 đứa con theo phe mà gọi là chính nghĩa. Hôm qua chị tổ chức ăn mừng nhưng trong lòng không vui vì tiếc cho một doanh nhân muốn làm cha mẹ đất nước".

Có thể thấy, người này bình luận rất văn minh, lịch sự. Ngoài ra, họ cũng chỉ có ý tốt muốn khuyên cô dừng lại.  Thế nhưng Trang Khàn vẫn tỏ thái độ khó chịu, ăn nói bỗ bã với người hâm mộ. Thay vì thể hiện sự lịch sự, cô sẵn sàng đáp trả theo kiểu đốp chát:

"Không đến lượt dạy dỗ tao ok. Mày về dạy dỗ con mày. Facebook nhà tao không mượn mày vào thể hiện quan điểm".

trang-khan

Động thái kém duyên của Trang Khàn khiến rất nhiều người bức xúc. Mọi người đều cho rằng cô có cách cư xử thiếu chuyên nghiệp, ăn nói vô học, vô duyên, bất lịch sự. Bên cạnh đó, một bộ phận khác lại nhận xét người tự nhận là fan muốn nịnh nọt cựu siêu mẫu, ra vẻ thân thiết bênh vực nhưng kết quả thì bị chửi vuốt mặt không kịp.

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Khàn bị chê bỗ bã, ăn nói như người vô học. Từ trước đến nay cô đều có cách nói chuyện chợ búa, thậm chí còn đụng chạm tới CEO Đại Nam. Vì vậy, nữ đại gia Bình Dương mới livestream lên lớp cô, rồi hai bên khẩu chiến trong một thời gian dài.

Không chỉ mâu thuẫn với CEO Phương Hằng, nữ siêu mẫu còn ngang nhiên dạy đời Hồ Văn Cường. Giữa thời điểm nam ca sĩ xích mích với ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung, Trang Khàn đã lái xe đến tận nhà Hồ Văn Cường để livestream.

Với hành động này, cô bị anh xem xã hội hỏi thăm vì có thái độ quá ngông cuồng. Họ không đồng ý với cách hành xử của cựu siêu mẫu vì Hồ Văn Cường chỉ là một đứa trẻ. Nếu Trang Khàn còn có cách cư xử không đúng đắn thì họ sẽ xử cho "nâu mỏ".