Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo (7/4/2022): Đề cao sự tích cực và mặt tươi sáng

Minh Anh - 07/04/2022 07:38 GMT+7

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo (7/4/2022): Bạch Dương ưu tiên sự sáng tạo, Cự Giải không nên tiết lộ quá nhiều sự thật phức tạp và quan trọng.

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo (7/4/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao

Chuối không có mùa và được trồng quanh năm. Thói quen và thời gian của người khác không giống với của bạn. Có những thứ bạn giỏi bất kể thời điểm hay điều kiện bên ngoài nào tác động, nhưng bạn vẫn cần nghỉ ngơi để giữ cho năng lượng của mình đủ cao.

Bạn nên ưu tiên sáng tạo. Với tinh thần đồng đội và giao tiếp phù hợp, những việc lớn có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã sẵn sàng thực hiện bước đó và thực hiện thay đổi mà bạn đã chuẩn bị cho mình trong một thời gian. Thời gian đứng về phía bạn, và bạn sẽ thấy rằng một số thứ bạn đã đặt làm nền tảng vững chắc và quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ ban đầu.

Làm việc nhiều hơn trên hệ thống hỗ trợ của bạn để có thể tiến lên với bầu không khí phù hợp. Sự chấp nhận được gửi đến theo cách của bạn, từ tất cả những người quan trọng trong cuộc sống của bạn.

3. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-2

Bạn sẽ vui lòng nói thêm một số điều, nhưng chỉ khi lời nói của mọi người có ý nghĩa. Hôm nay có vẻ quá khó để ghi những suy nghĩ ra giấy, ký vào các tài liệu cần rõ ràng và tự đứng ra nói khi cần thiết. Tăng cường nhu cầu bên trong của bạn để nói sự thật và không chấp nhận những cuộc đối thoại nông cạn.

Tập trung là tài sản quan trọng nhất của bạn lúc này. Lên kế hoạch chi tiết mọi thứ. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy mình có thể bị kéo xa đến mức nào nhờ một cách tiếp cận chăm học và sự kiên nhẫn.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-3

Johnny Cash viết trong cuốn tự truyện của mình rằng anh nghiện thuốc giảm đau sau khi một con đà điểu bị gãy xương sườn và cứa vào bụng. Mặc dù bạn không quan tâm lắm đến việc người khác có tin vào phiên bản sự kiện của bạn hay không, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu bạn chú ý đến những môi trường xung quanh tôn trọng bạn và có suy nghĩ cao về bạn trong ngày hôm nay.

Đừng tiết lộ quá nhiều thông tin nếu sự thật có vẻ phức tạp. Thay vào đó, hãy dành một chút thời gian để tập trung và đặt thẳng các ưu tiên của bạn, để bạn có thể thảo luận điều gì thực sự quan trọng.

>> Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nghỉ ngơi, Xử Nữ lựa chọn theo bản năng

5. Sư Tử

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-4

Bạn không hoàn toàn nhầm lẫn mặc dù bạn có những ý tưởng xuất sắc, nhưng vẫn có điều gì đó không rõ ràng về khả năng hiện thực hóa của chúng. Đừng lãng phí thời gian vào những vấn đề không liên quan và cảm xúc có liên quan đến tình trạng nợ nần Tùy bạn lựa chọn tương lai mà bạn cần xây dựng.

Mặc dù có vẻ như tất cả những gì bạn cần là một ý chí tốt và sự lựa chọn để bước tiếp khỏi những sự kiện nặng nề trong quá khứ, nó vẫn có nghĩa là dạy cho bạn một bài học để tránh đứng quá lâu trong cùng một vòng lặp.

6. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-5

Những lời nói và nhận xét thân thiện có thể hơi quá sâu vào lúc này, nhưng bạn sẽ có thời gian để chuyển hóa trải nghiệm và xem nó thực sự có ý nghĩa gì. Đừng coi mọi thứ theo cá nhân mình, vì thiếu ý thức không nhất thiết là thiếu tình yêu và sự tôn trọng.

Không thể kiểm soát những việc không thuộc trách nhiệm của mình. Bạn không thể chọn lời nói hoặc hành động cho người khác. Tất cả những gì bạn thực sự có thể làm là nói về nhu cầu đích thực của mình.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-6

Để thực hiện một quỹ đạo quanh trung tâm Thiên hà, Trái đất cần khoảng 230 triệu năm. Có những điều trong cuộc sống của bạn quá lớn để có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Bạn không thể nhìn thấy chiều rộng của các tùy chọn của mình và có thể không hiểu được chiều sâu của các quy trình dẫn bạn đến một cái gì đó mới.

Mong muốn có thể được đáp ứng trong những ngày tiếp theo đang cháy bỏng trong bụng và trái tim bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn, hãy mở lòng cho những cuộc đối thoại khác thường và những người rất khác với những cuộc đối thoại mà bạn đã quen.

8. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-7

Cảm xúc cuối cùng cũng bắt đầu tuôn trào. Mặc dù mọi thứ đang trì trệ, nhưng bạn đã dốc hết sức lực vào tiến độ, đến nỗi không thể nào không bắt đầu di chuyển. Không phải ai cũng sẵn sàng di chuyển cùng tốc độ với bạn. Để mọi người tự lựa chọn.

Một số thỏa hiệp không thực sự cần thiết và không tốt cho bạn. Để cảm thấy hài lòng về những liên hệ quan trọng, bạn sẽ cần có những ranh giới chắc chắn không thể bị phá vỡ.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-8

Đã có rất nhiều căng thẳng trong vài tuần qua. Hãy dành một chút thời gian để hít thở, chuẩn bị một bồn tắm đẹp và làm điều gì đó tốt cho cơ thể của bạn. Bạn cần phục hồi sức khỏe, cả thể chất và tinh thần, để bạn có thể đi từ một vị trí vững chắc và ổn định đến kết nối với những người phù hợp trên đường đi.

Một số thứ đã thay đổi và định hình lại quá nhiều lần để theo dõi. Nếu bạn đang cảm thấy lạc lõng về bước tiếp theo, hãy thiền định, chiêm nghiệm và dành thời gian một mình cho đến khi đạt được câu trả lời.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-9

Indonesia có nhiều nam và nữ hướng đạo hơn các nước còn lại trên thế giới cộng lại. Bạn có thể thấy rằng sự quan tâm đang tăng lên và những người khác đang phản ứng với những điều lành mạnh và tốt cho tim mạch. Có điều gì đó đã thay đổi trong tập thể, bạn chỉ cần thêm một chút thời gian để thấy rõ điều đó.

Hãy tìm kiếm một kết quả tích cực, những người muốn nhìn thấy mặt tươi sáng của mọi thứ, và đừng chấp nhận những quan điểm tiêu cực không cho phép bạn tạo chỗ cho sự phát triển.

11. Tử vi ngày 7/4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-10

Bạn muốn sử dụng cơ hội của mình, bắt đầu một điều gì đó mới và dựa trên nền tảng mà bạn đã có một thời gian dài đặt ra. Bạn không thể tiếp tục cho đến khi bạn tìm thấy sự tự tin về những tài năng được sử dụng và mọi thứ bạn đã làm để khiến tất cả ổn thỏa và mang lại trật tự nơi chúng đã từng khá hỗn loạn.

Chỉ xin lời khuyên nếu bạn cần, lựa chọn làm theo linh cảm của bạn bất cứ khi nào bạn có cơ hội. Cô đơn đôi lúc có thể cảm thấy cô đơn hơn, nhưng hôm nay, nó có thể giúp bạn xử lý những hiểu biết sâu sắc đưa bạn đến những điều hoàn toàn mới.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-nam-12-cung-hoang-dao-11

Bạn đã tự đứng trên đôi chân của mình, nhưng bạn không chắc mình có nên theo đuổi những mục tiêu tương tự nữa hay không. Thời gian cho thấy mọi thứ thực sự quan trọng, chỉ ra những ưu tiên cuối cùng nên được tiếp cận là ít quan trọng hơn trong bức tranh lớn hơn.

Bạn cần những người tốt ở bên, những người bạn có thể trò chuyện và bạn có thể dựa vào, bất kể điều gì. Hãy tỉnh táo để tôn trọng và yêu thương, để không bỏ lỡ một số cơ hội kết nối tuyệt vời.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest