Đời Sống

Lộ clip rõ nét chân dung nghi phạm đạp thanh niên người Việt xuống sông ở Osaka

An Nhiên - 06/08/2021 11:06 GMT+7

Clip ghi lại hình ảnh của nghi phạm đạp nam thanh niên người Việt xuống sông tử vong ở Osaka đang được phía cảnh sát Nhật Bản củng cố vào hồ sơ điều tra vụ án.

Danh tính của nghi phạm trong vụ sát hại thanh niên người Việt ở Osaka đã được phía cảnh sát Nhật Bản công bố vào ngày 5/8. Cụ thể, đối tượng này là Cruz Cabera Brian Alberto, 26 tuổi, quốc tịch Dominica. Ngày 3/8, nghi phạm đã bị phát hiện tại một căn hộ ở Nishinariku, Osaka.

Bên cạnh đó, vào ngày 5/8, truyền thông Nhật Bản cũng đã công bố một đoạn clip được trích xuất từ camera an tinh tại địa điểm gần nơi diễn ra sự việc. Trong clip có ghi lại rõ nét chân dung của Alberto.

Cụ thể, khoảng 1 giờ trước khi nam thanh niên người Việt tử vong, nghi phạm và nạn nhân đã uống bia cùng nhau. Lúc đó, Alberto liên tục cười nói, nhảy lắc lư trên nền nhạc và chủ động cụng lon với 3 người còn lại, bao gồm cả nạn nhân. 

nam-thanh-nien-bi-day-nga
Hình ảnh nghi phạm và nạn nhân trước khi sự việc thương tâm xảy ra.

Từ những hình ảnh rõ nét từ đoạn camera, phía cảnh sát tin rằng thanh niên mang quốc tịch Dominica có liên quan đến vụ án này. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, nghi phạm vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời khai nào và cho biết, chỉ phát ngôn khi có sự hiện diện của luật sư.

Vì sự ngoan cố của Alberto nên tối ngày 5/8, bạn bè của nạn nhân tại Nhật Bản đã lên tiếng kêu gọi nhân chứng có thể đứng ra làm chứng. Hành động này sẽ giúp vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ, đồng thời cũng đưa nạn nhân sớm trở về với gia đình. 

nam-thanh-nien-bi-day-nga
Bạn bè của nạn nhân ở Nhật Bản kêu gọi nhân chứng chứng kiến sự việc có thể đứng ra làm chứng.

Tin liên quan:

>> Nóng: Đã bắt giữ hung thủ sát hại nam thanh niên người Việt tại Nhật Bản

>> Cảnh sát Nhật Bản chính thức tuyên bố nguyên nhân cái chết của nam thanh niên Việt Nam bị đẩy xuống sông

>> Nam thanh niên lên tiếng sau khi bị chỉ trích dữ dội vì đoạn clip quay cảnh nạn nhân tử vong ở Nhật Bản: "Mình chỉ đăng lại, chứ không biết livestream thế nào"