Giải Trí

Dương Triệu Vũ lần đầu tiên tiết lộ tình trạng sức khỏe của Nghệ sĩ Hoài Linh

An Nhiên - 06/11/2021 09:04 GMT+7

Lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của danh hài Hoài Linh, đồng thời còn bày tỏ tình cảm của mình đến người anh trai.

Sau khi xảy ra ồn ào giải ngân tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung, NS Hoài Linh đã lui về ở ẩn và rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Lần gần đây nhất nam nghệ sĩ lộ diện trước công chúng là trong tang lễ của bố ruột tại Việt Nam với gương mặt tiều tuỵ thấy rõ. 

Tối ngày 5/11, em trai ruột của Hoài Linh là ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bất ngờ chia sẻ clip ý nghĩa của gia đình trong liveshow được tổ chức vào tháng 1/2021. Đi kèm khoảnh khắc này là lời nhắn xúc động của nam ca sĩ:

"Chưa đầy một năm trước bố còn xem hai anh em con hát. Mà bây giờ chỉ còn kỷ niệm và di ảnh của bố". 

Em ruột tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo của NS Hoài Linh, 1 chi tiết thay đổi gây xót xa! - Ảnh 2.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo thông tin của nam ca sĩ, người anh ruột của mình đã có dấu hiệu mệt khỏi và thanh quản không tốt. Tuy nhiên, dẫu sức khỏe không ổn định nhưng danh hài vẫn xuất hiện và có buổi biểu diễn ý nghĩa cùng gia đình.

hoai-linh-duong-trieu-vu-
Khoảnh khắc Dương Triệu Vũ, Hoài Linh ở bên bố mẹ ruột.

"Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh", Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

>>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến