Giải Trí

Vy Oanh đề nghị được bảo vệ khẩn cấp sau khi gửi đơn tố cáo CEO Đại Nam

Thiên Thư - 05/11/2021 20:46 GMT+7

Sau loạt drama, gửi đơn tố cáo, Vy Oanh tiếp tục gây xôn xao khi đề nghị được bảo vệ khẩn cấp, lo sợ bà Phương Hằng cùng fan ghé thăm.

Vào ngày 5/11, ca sĩ Vy Oanh cùng nhà báo Hàn Ni gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp. Theo đó, hai người này cho rằng mình sẽ gặp nguy hiểm, sợ bị người khác tấn công, đe doạ. 

vy-oanh
Đơn đề nghị của Vy Oanh.

Nội dung đơn đề nghị bảo vệ khẩn cấp của ca sỹ Vy Oanh:

“Sau khi có động thái tố giác bà Phương Hằng tới các cơ quan chức năng, đã có rất nhiều người thường xuyên gọi điện, nhắn tin, vào trang fanpage cá nhân của tôi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe, tính mạng của tôi và gia đình.

Hơn nữa, những phát ngôn và hành động gần đây của bà Phương Hằng đều tỏ thái độ coi thường pháp luật cùng với những thách thức sẽ lên danh sách và đến tận nơi (nhà riêng và cơ quan) để đi “thăm” gặp trực tiếp, livestream, tặng hoa, kem chống nhục cho những người đã tố cáo bà Hằng...”.

Ca sỹ Vi Oanh chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là một người tố cáo hành vi vi phạm của bà Phương Hằng, nếu sự việc “thăm“ gặp thật sự xảy ra có thể dẫn đến rất nhiều hệ lụy sau đó. Bởi sẽ rất nguy hiểm nếu có thể đích thân bà Phương Hằng hoặc từ sự hưởng ứng, ủng hộ, quá khích của những người luôn theo dõi, hùa và tin tưởng những lời vu khống của bà Hằng, có những hành vi đi quá giới hạn, gây rối loạn, ẩu đả, đe dọa, xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và người thân trong gia đình tôi...".

vy-oanh-2
Vy Oanh lo sợ mình bị tấn công.

Bên cạnh Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni cũng gửi đơn tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đề nghị được bảo vệ để tránh việc bà Phương Hằng cùng người hâm mộ đe doạ. Nhà báo Hàn Ni cũng cho biết mình gặp tình trạng giống Vy Oanh sau khi gửi đơn tố giác CEO Đại Nam. 

Cả Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni lo sợ bà Phương Hằng sẽ đến thăm. Tuy nhiên, CEO Đại Nam chưa từng lên tiếng là sẽ gặp mặt hay đến thăm cả hai người trên. Vì thế, cư dân mạng cho rằng việc gửi đơn yêu cầu bảo vệ khẩn cấp là vô lý, đồng thời cũng là một hành động vu khống bà Phương Hằng.