Xu hướng - MXH

Hai cô gái trẻ chụp ảnh “khoe hàng” trong bộ đồ phòng dịch Covid-19 bị dân mạng “ném đá” dữ dội

Hương Ly - 04/06/2021 17:03 GMT+7

Nhiều người cho rằng cách tạo dáng phản cảm của hai cô gái trong bộ đồ bảo hộ y tế đã vô tình làm xấu hình ảnh các y các sĩ đang gồng mình chống dịch.

Trong khi cả nước đang đồng lòng hướng về tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang- nơi các y bác sĩ phải khoác trên mình bộ quần áo phòng hộ kín mít dưới cái nắng 40 độ C để tiêu giệt “giặc Covid-19”, thì vẫn có những cá nhân vô ý thức làm xấu, bôi nhọ hình ảnh những “thiên thần áo trắng”.

cac y bac si chong dich

Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao lan truyền hình ảnh hai cô gái tạo dáng phản cảm trong bộ đồ bảo hộ y tế. Qua hình ảnh, có thể thấy hai cô gái sở hữu body nóng bỏng trong bộ phòng dịch màu xanh tạo dáng khiêu gợi để lộ vòng một và vòng ba phản cảm.

"Tầm này năm ngoái, dịch COVID-19 bắt đầu lây lan mạnh. Năm nay chẳng hạ nhiệt tí nào mà có xu hướng phức tạp hơn. Tết năm ngoái chỉ cần đeo khẩu trang ra đường và rửa tay bằng nước sát khuẩn. Năm nay biến thể COVID-19 từ Anh và Nam Phi nên chúng em đành tậu hẳn cả đồ bảo hộ..."- tài khoản đăng tải bộ ảnh chia sẻ.

Ngay khi chia sẻ, bộ ảnh đã nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều phẫn nộ cho rằng cách tạo dáng như “mời chào” của hai cô gái trong bộ đồ y tế đã vô tình làm xấu đi hình ảnh các y bác sĩ đang vất vả chống dịch. Số khác lại cho rằng, hai cô gái này đã cố tình "làm nổi", bất chấp thuần phong mỹ tục để thu hút sự chú ý của mọi người.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Trông phản cảm vô cùng, cần report gấp những bức ảnh như thế này.

- Mình không hiểu các bạn này nghĩ gì mà tạo dáng trong đồ bảo hộ nữa. Quá phản cảm.

- Không chấp nhận được những ý tưởng như thế này, trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch, ý tưởng bệnh hoạn.

- Vô duyên, không chấp nhận được. Ý tưởng tồi tệ!

Clip: Vượt đèn đỏ bị “tuýt còi”, thanh niên hổ báo cầm gạch đòi “phang” CSGT