Giải Trí

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ vợ Nhâm Hoàng Khang đã gửi đơn ly hôn sau khi “cậu IT” bị bắt giữ

Khánh An - 15/10/2021 09:10 GMT+7

Tối 14/10, bà Phương Hằng bất ngờ thông báo trong livestream rằng vợ Nhâm Hoàng Khang đã gửi đơn ly hôn sau khi “cậu IT” bị bắt giữ vì “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trong livestream tối 14/10, nữ CEO Đại Nam đã bất ngờ tiết lộ một số thông tin gây sốc về Nhâm Hoàng Khang sau khi “cậu IT” bị bắt giữ. Đầu tiên, bà Phương Hằng cho biết “cậu IT” đã bị vợ gửi đơn ly hôn: "Quý vị thấy Nhâm Hoàng Khang không, bây giờ vợ nó làm đơn ly dị nó. Đang có vợ, có con, đang sống yên lành không muốn, muốn thể hiện mình là anh hùng mạng."

a1
Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ Nhâm Hoàng Khang bị vợ gửi đơn ly hôn sau khi bị bắt.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng bày tỏ sự tiếc nuối với cuộc đời của Nhâm Hoàng Khang khi phải lãnh hậu quả do mình tạo ra, giờ có “khóc lóc van xin” cũng không thể thay đổi điều gì: "Vợ đẹp con mới có mấy tháng, vào không biết khi nào ra. Cuộc đời chỉ vậy thôi, một sớm một chiều, một gang một tấc thôi là đi xa không biết ngày nào về. Bây giờ có khóc lóc van xin về nhà nuôi vợ nuôi con, để sống một cuộc đời bình yên cháo rau cũng không được."

a5
Nhâm Hoàng Khang bị vợ gửi đơn ly hôn.

Cuối cùng, nữ streamer nghìn tỷ cũng đưa ra lời khuyên và cảnh tỉnh cho giới trẻ về những phát ngôn và hành vi trên MXH: “Nên mấy em còn trẻ thích lên ăn thua trên cộng đồng mạng. Mạng là ảo nhưng công an là thật, ở tù là thật”.

Trước đó, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đã bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02) Bộ Công an khởi tố, bắt giữ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” tại Cần Thơ. Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang đã có hành vi đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó quay sang tống tiền đường dây này để thu về 400 triệu đồng.

a2
Nhâm Hoàng Khang khi bị bắt ở Cần Thơ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến