Đời Sống

Công an TP.HCM điều tra đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng của nữ CEO Đại Nam

An Nhiên - 13/10/2021 10:50 GMT+7

Hiện, công an TP.HCM đang tiến hành điều tra, xác minh đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép.

Theo nguồn tin của PV Doanh nghiệp&Tiếp thị, vào ngày 13/10, Phòng CSHS (PC02), Công an TP.HCM cho biết đã chuyển đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) để xem xét xử lý theo quy định. Cụ thể, ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, trú tại phường 15, quận 10, TP.HCM) đã bị tố cáo có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép.

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng đấu tố, kiện cáo qua lại.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2021, Phòng PC02 nhận được tin của bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đơn đã cung cấp thông tin về việc nam ca sĩ có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc sử dụng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của MTQ.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã không công khai, không minh bạch và không công bố kịp thời chứng từ sử dụng nguồn tiền từ thiện để MTQ được biết. Hành động của nam ca sĩ dễ bị hiểu như hành động "ngâm" tiền từ thiện của ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh) và đang xâm hại tới quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

dam-vinh-hung-1

Sau khi xem xét nội dung đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phòng PC02 đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Phòng PC01, Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định.

Tin liên quan:

>>> Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của bà Nguyễn Phương Hằng

>>> Sau khi nộp đơn tố cáo CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp gặp “vận xui”

>>> MXH xôn xao trước bản hợp đồng được cho là của Đàm Vĩnh Hưng với 1 công ty kiểm toán

Tin phổ biến