Giải Trí

Sau lùm xùm phát ngôn tục tĩu, NS Đức Hải bị cư dân mạng đào lại vụ cãi nhau với Trấn Thành trên sóng truyền hình

Khánh An - 03/06/2021 09:37 GMT+7

Giữa lúc lùm xùm phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội còn chưa qua, NS Đức Hải lại bị cư dân mạng đào bới chuyện từng cãi tay đôi với Trấn Thành trong chương trình Cười xuyên Việt năm 2016.

Tối 2/6, NS Đức Hải bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt vì phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó, NS Đức Hải đã đính chính rằng mình bị “hack facebook” chứ không hề đăng tải những nội dung đó.

Trước ồn ào này, rất nhiều cư dân mạng nhắc lại vụ Đức Hải cãi nhau với Trấn Thành đến mức không nhìn mặt nhau. Chính vụ cãi nhau tay đôi này khiến Trấn Thành bị mắng là hỗn láo, không tôn trọng đàn anh ở thời điểm đó.

a5
Vụ tranh cãi giữa NS Đức Hải và Trấn Thành bị netizen đào lại giữa lùm xùm phát ngôn tục tĩu của Đức Hải.

Cụ thể, trong chương trình Cười xuyên Việt năm 2016, Trấn Thành và Đức Hải cùng được mời ngồi ghế ban giám khảo. Khi đó, La Thành và các bạn diễn, bao gồm cả Diệu Nhi mang đến tiết mục mang tên “Làm biếng” và được Trấn Thành khen ngợi khá nhiều.

Về phần mình, NS Đức Hải đánh giá tiết mục rất hay nhưng lại dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên Diệu Nhi và so sánh La Thành có phần “đuối” hơn bạn diễn. Ngay lập tức, Trấn Thành cắt ngang lời Đức Hải và cho rằng diễn xuất của La Thành trong tiểu phẩm là “đỉnh cao của diễn xuất”. Dù có sự hỗ trợ của các bạn diễn nhưng diễn xuất của La Thành vẫn là yếu tố chủ đạo giúp tiểu phẩm thành công.

a3
Trấn Thành lên tiếng bênh vực cho La Thành trong chương trình Cười xuyên Việt 2016.

Không đồng ý với Trấn Thành, NS Đức Hải nói Trấn Thành nên tôn trọng quan điểm và cảm xúc của người khác. Ngay sau đó, Trấn Thành tiếp tục cắt ngang lời Đức Hải để bày tỏ quan điểm của mình và La Thành cũng đứng về phía Trấn Thành phản biện lại Đức Hải.

Cuối cùng, Đức Hải khép lại sự tranh luận bằng ý kiến: "Đây không phải là cuộc hội thảo mà là phân tích, chia sẻ kinh nghiệm luyện tập của tôi, một người nghệ sĩ đi trước La Thành, Diệu Nhi những 30 năm. Các bạn trẻ suy ngẫm và lĩnh hội điều đó như thế nào là tùy ở các bạn.”

a4
Đức Hải phản bác lại ý kiến của Trấn Thành và cho rằng các bạn diễn, nhất là Diệu Nhi đã giúp tiết mục thành công.

Từ vụ việc này, Trấn Thành bị chỉ trích ngạo mạn, tự cao về bản thân, thiên vị cho thí sinh La Thành là bạn học, đặc biệt là hỗn láo, không có văn hóa, không tôn trọng đàn anh khi liên tục cắt ngang lời Đức Hải. Sau đó, Trấn Thành có viết tâm thư trên facebook và chia sẻ rằng mình không hề có ý hỗn láo với đàn anh nhưng lại càng bị chỉ trích dữ dội hơn.

Suốt một thời gian dài, vụ việc này bị cư dân mạng liên tục đào bới và gây ra nhiều tranh cãi. Mới đây, khi NS Đức Hải dính lùm xùm về phát ngôn tục tĩu thì video trên lại bị netizen chia sẻ rầm rộ.

>>> Tin nên đọc:

Hợp đồng vay nợ 5 tỷ đồng của Hoài Linh đã chính thức được làm rõ

Tình huống xoay chuyển, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu

MC Quyền Linh bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh để PR trái phép

Tin phổ biến