Đời Sống

Lotte Mart thông báo đóng cửa một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

An Nhiên - 03/06/2021 11:40 GMT+7

Đại diện Lotte Mart Việt Nam thông báo kể từ ngày 1/7, hệ thống này sẽ đóng cửa, tạm ngừng hoạt động trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa tại Hà Nội.

Đại diện đơn vị cho biết, việc ngừng hoạt động của trung tâm thương mại (TTTM) Lotter Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa) nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart tại Việt Nam. Vì vậy, việc này hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của các TTTM khác thuộc cùng hệ thống.

lotte-mart-dong-da-dong-cua
Thông báo ngừng hoạt động TTTM Lotte Mart Đống Đa kể từ ngày 1/7

Sau ngày 1/7, hệ thống Lotte Mart tại Việt Nam sẽ còn 14 địa điểm, gồm 2 TTTM ở Hà Nội và số còn lại phân bổ tại các tỉnh thành như TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Phan Thiết, Đà Nẵng, Vũng Tàu...

Trong những ngày còn lại, hệ thống này cam kết sẽ cố gắng giảm thiểu bất tiện cho khách hàng khi mua sắm tại Lotte Mart Đống Đa. Những đặc quyền và lợi ích của chủ thẻ thành viên vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả các siêu thị khác.

lotte-mart-dong-da-dong-cua-1
Lotte Mart cam kết sẽ giảm thiểu bất tiện cho khách hàng khi mua sắm tại Lotte Mart Đống Đa trong những ngày còn lại

Lotte Mart Đống Đa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2014 và đây là TTTM lớn nhất của chuỗi tại Hà Nội. Đầu năm 2020, hệ thống này tiếp nhận trang thương mại điện tử Lotte.vn từ Tập đoàn Lotte Group và sáp nhận vào Speedl.vn (sàn TTTM do Lotte Mart vận hành từ năm 2017). Cho đến nay, đây vẫn là nhà bán lẻ Hàn Quốc sở hữu nhiều siêu thị nhất tại Việt Nam.

>> VinMart đổi tên thành WinMart: Masan thực hiện kế hoạch thay áo mới cho VinCommerce