Giải Trí

Hồng Vân đăng tâm thư xin lỗi khán giả vì PR phóng đại chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng

Huy Toàn - 03/06/2021 14:25 GMT+7

Do chưa tìm hiểu kĩ độ uy tín và công dụng sản phẩm mình quảng cáo, NS Hồng Vân đã phải 'cúi đầu nhận lỗi với khán giả'.

Lùm xùm NS Hồng Vân là tâm điểm bị CEO Phương Hằng bóc phốt trên sóng livestream còn chưa hạ nhiệt, thì mới đây, NS Hồng Vân tiếp tục phải đăng tâm thư xin lỗi khán giả về việc PR sản phẩm phóng đại sai sự thật. Cụ thể nữ nghê sĩ có quay clip quảng cáo cho 1 thực phẩm chức năng chữa u xơ u nang, tuy nhiên thực tế chất lượng sản phẩm không được như lời quảng cáo, khiến công chúng bức xúc và gọi nghệ sĩ là "Sao PR bẩn".

b2a03b1681b974e72da8

Hôm nay, NS Hồng Vân cũng đã công khai đăng status lên trang cá nhân xin lỗi khán giả vì đã xảy ra sự cố, chưa tìm hiểu kĩ sản phẩm. NS Hồng Vân cho biết trước khi nhận lời quảng cáo đã xem xét chất lượng sản phẩm và giấy phép của Cục Y tế, tuy nhiên nội dung trong clip gửi đến khán giả lại gây hiểu lầm về loại thực phẩm chức năng này.

Trong tâm thư, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng".

b490cc05-8d53-44dc-939a-acbab2ab66a7

Không chỉ NS Hồng Vân, thời gian qua nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Đan Trường... cũng phải lên tiếng xin lỗi vì vướng vào lùm xùm nghệ sĩ quảng cáo 'lố' hàng kém chất lượng, phóng đại công dụng.

anh-chup-man-hinh-20210523-luc-142217-d5250dec

Để không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, có lẽ các nghệ sĩ cần nâng cao trách nhiệm hơn trong việc quảng cáo sản phẩm vì là người của công chúng, những phát ngôn của nghệ sĩ có ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng.

a89dbf913a3ecf60962f

>>> Tin liên quan:

Tình huống xoay chuyển, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu

Vợ chồng đại gia Cường Đô La và Đàm Thu Trang ủng hộ 500 triệu cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Nữ doanh nhân vừa kiện bà Phương Hằng, đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng là ai?