Đời Sống

CEO Đại Nam tuyên bố: Nếu 2 tuần nữa không bị bắt sẽ đến nhổ răng của Nguyễn Sin

An Nhiên - 12/11/2021 11:58 GMT+7

CEO Đại Nam đã đưa ra tuyên bố chắc nịch rằng, trong vòng 2 tuần nữa cho đến cuối tháng mà không bị bắt, bà sẽ đến tận nơi để nhổ răng của Nguyễn Sin.

Trong quá khứ, Nguyễn Sin từng lên bài so sánh giữa fan của "Tịnh thất bồng lai" (TTBL) và fan của bà Nguyễn Phương Hằng. Anh cho biết, nếu năm xưa fan cuồng của TTBL tấn công những người dám động đến họ thì hiện tại, người hâm mộ của nữ đại gia cũng không khác là bao.

Anh cũng chia sẻ rằng bản thân đã mơ về cái vali mang các số 331 và 288. Nam youtuber nhận định ai mang vali thì mọi người đều có thể đoán ra, đồng thời thông báo khoảng 2 - 3 tuần nữa sẽ có kết quả tuyển sinh.

nguyen-sin
nguyen-sin-2

Trong livestream mới đây, CEO Phương Hằng đã có đôi lời nhắn gửi đến Nguyễn Sin. Theo đó, nữ đại gia cho biết, nếu 2 tuần nữa đến cuối tháng bà không bị bắt thì bà sẽ tới tận nơi nhổ mấy cái răng của Nguyễn Sin. Đồng thời, bà chủ khu du lịch Đại Nam cũng thông báo sẽ dẹp luôn nhà hàng của anh. 

"Mày đi lấy tin từ ai, mày hay ho chỗ nào? Tao sẽ đi nhổ răng của mày. Còn nếu không, mày mang nhục cả cộng đồng mạng trong và ngoài nước, thế thôi", CEO Đại Nam thẳng thắn tuyên bố.

Bên cạnh việc gửi lời nhắn đến Nguyễn Sin, trong livestream mới nhất, nữ đại gia Bình Dương cũng có đôi điều chia sẻ về những anh em làm youtuber chính nghĩa. 

Theo đó, bà khẳng định mình không sống bằng nghề youtube mà chỉ lên mạng để nói về các vấn đề còn nhức nhối trong xã hội. Nữ đại gia rất biết ơn những người đã ra mặt bảo vệ mình, tuy nhiên bà rất khó xử khi thấy anh em bất hòa. Do đó, nữ đại gia hy vọng mọi người hãy đi kiếm tiền thay vì đi kiếm chuyện với nhau.