Đời Sống

Báo Nhật chê sân vận động Mỹ Đình "lồi lõm", phàn nàn giao thông Hà Nội "nhồi nhét"

An Nhiên - 12/11/2021 11:48 GMT+7

Một tờ báo thể thao của Nhật Bản đã cho rằng sân vận động Mỹ Đình "lồi lõm, trong khi giao thông của Hà Nội thì "nhồi nhét".

Tờ báo thể thao Nhật Bản Nikkan Sports đã dành hẳn một trang để viết về trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Nhật Bản diễn ra vào tối 11/11. 

svd-my-dinh

Tuy nhiên, ngoài việc khen ngợi chiến thắng của đội nhà, tờ báo này đã lên tiếng chê sân Mỹ Đình và tiếp tục nhắc về pha can thiệp VAR khiến bàn thắng của Ito không được công nhận. Cụ thể, Nikkan Sports mô tả sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình lồi lõm và chưa đủ tốt, đồng thời còn phàn nàn giao thông tại Hà Nội "nhồi nhét".

svd-my-dinh-2
Sân Mỹ Đình trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Trên thực tế, ban quản lý SVĐ Mỹ Đình đã phối hợp với VFF để sửa chữa, nâng cấp sân nhằm đáp ứng nhu cầu của AFC. Theo ghi nhận của các phóng viên trong nước, trước trận đấu 2 ngày, mặt cỏ của sân đạt tình trạng rất tốt. Do đó, không hiểu lý do vì sao tờ báo của Nhật Bản lại phàn nàn về mặt sân cỏ.

svd-my-dinh-1

Trong trận đấu diễn ra vào tối 11/11, Việt Nam đã để thua Nhật Bản với tỉ số sát nút 0-1. Như vậy, đây đã là trận thua thứ 5 của thầy trò HLV Park Hang Seo trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022.

(Ảnh: Sport 5)

>>> Tin trong ngày:

Xôn xao tin đồn Phi Nhung còn sống, Wendy Phạm lên tiếng làm rõ

CEO Đại Nam tuyên bố: Nếu 2 tuần nữa không bị bắt sẽ đến nhổ răng của Nguyễn Sin

Khó hiểu với người phụ nữ ăn mặc mát mẻ ngồi phơi nắng giữa đường lớn

Tin phổ biến