Giải Trí

Thực hư clip con gái ruột Wendy Phạm khóc nấc khi Phi Nhung qua đời?

An Nhiên - 29/09/2021 10:49 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một clip được cho là con gái ruột Wendy Phạm khóc nấc sau khi biết tin mẹ qua đời.

Trưa 28/9, dư luận bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Đây sẽ là nỗi mất mát lớn đối với giới nghệ sĩ, người thân, bạn bè và gia đình của cố ca sĩ.

Thời điểm Phi Nhung từ trần, con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm vẫn đang làm y tá tại Mỹ và 2 mẹ con đã xa cách gần 2 năm. Mọi người đều cảm thấy buồn thay Wendy vì phải nghe tin buồn từ mẹ ở một nơi xa.

phi-nhung-qua-doi
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm

Sau khi nghe tin mẹ qua đời vì Covid-19, Wendy Phạm đã để lại những dòng tâm sự trên trang cá nhân như sau:

"Mẹ ơi, mẹ có thể quay lại và ở lại một lúc được không Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận được sự tiếp xúc của bạn Con muốn nhìn thấy mẹ cười Con muốn ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để bạn đi Con muốn nói với bạn rằng con yêu mẹ nhiều như thế nào".

Bất ngờ hơn, trên mạng xã hội còn lan truyền một clip được cho là có sự xuất hiện của Wendy Phạm khi biết tin mẹ ruột đã ra đi mãi mãi. 

Trong clip, người được cho là Wendy tại Mỹ đang khóc nấc lên, chân đứng không vững vì quá sốc. Cô được người thân ôm, đỡ, động viên tinh thần. 

Tuy nhiên, nhân vật trong clip được lan truyền thực tế không phải là con gái của Phi Nhung. Theo tìm hiểu, cô gái đó là người nước ngoài và đang cảm thấy đau buồn trong tang lễ của cha. Vì vậy, khán giả cần thận trọng hơn trong việc tiếp thu các nguồn thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội. 

wendy-pham-1
Khán giả bày tỏ lòng tiếc thương vì cứ ngỡ đó là clip liên quan đến con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung.

Tin liên quan:

>> “Cậu IT” NHK đăng status tiếc thương Phi Nhung: "Chị đi em cũng ngỡ ngàng"

>> Phi Nhung rạng rỡ trên chương trình cuối cùng trước khi qua đời, NSX quyết định ngừng hẳn show để tri ân

>> CEO Phương Hằng đề nghị trợ lý của cố ca sĩ Phi Nhung thực hiện một việc với Hồ Văn Cường

Tin phổ biến