Giải Trí

CEO Phương Hằng tiết lộ lý do không xuất hiện trên youtube

An Nhiên - 02/10/2021 09:47 GMT+7

CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng đã tiết lộ lý do vì sao mình không xuất hiện trên Youtube, đồng thời cũng chia sẻ thêm về độ nổi tiếng của bản thân. 

CEO Phương Hằng nhận thấy trong thời gian qua các kênh Youtube đều mất hết tương tác nhưng không rõ lý do. Vì vậy, bà cho rằng đã có một sự can thiệp nào đó ảnh hưởng đến lượt tương tác trên nền tảng này hoặc "có thể do Youtube trả tiền quá mệt mỏi".

ceo-phuong-hang

Cụ thể, bà Phương Hằng chia sẻ: "Vừa rồi tất cả kênh Youtube đều bị mất tương tác hết, có thể là Youtube họ trả tiền quá mệt mỏi hay là tác động vì cái gì tôi không biết. Nhưng mà rõ ràng là mọi người đừng quá ngạc nhiên khi cái tương tác nó không lên cao bởi vì một số sự can thiệp nào đó nhất định.

Từ xưa giờ chắc là không có một người phụ nữ nào nổi trên truyền thông như tôi, trên cả thế giới luôn. Không có ai livestream một lúc mà có cả bao nhiêu triệu lượt xem".

ceo-phuong-hang-1

Ngoài ra, CEO Phương Hằng cũng chia sẻ về độ nổi tiếng của chính mình. Theo đó, bà cảm thấy bản thân là một người phụ nữ hiếm hoi có sức ảnh hưởng trên truyền thông ở cả trong nước và trên thế giới. Bởi lẽ, mỗi lần bà xuất hiện đều đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi, chú ý, bình luận, bàn tán của dư luận. 

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng “chốt” số phận KDL Đại Nam với phát ngôn vô cùng hào phóng

>> CEO Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Hãy để cô ấy được ngủ yên".

>> CEO Đại Nam gây tranh cãi với phát ngôn: "Người mất vì nghiệp COVID-19"