Giải Trí

Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái ruột Wendy Phạm phản ứng thế nào?

An Nhiên - 28/09/2021 14:02 GMT+7

Phi Nhung và con gái ruột đã xa cách trong một thời gian dài, tuy nhiên, khi chưa kịp đoàn tụ với mẹ thì Wendy Phạm bất ngờ phải nhận tin tang sự khiến nhiều người xót xa.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nghệ sĩ và người hâm mộ đều vô cùng xót xa, bàng hoàng trước sự ra đi của Phi Nhung.

Nữ ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục và dùng các loại thuốc cao cấp nhất.

ca-si-phi-nhung

Hiện, con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm vẫn đang làm y tá tại Mỹ và 2 mẹ con đã xa cách gần 2 năm. Mọi người đều cảm thấy buồn thay Wendy vì phải nghe tin buồn từ mẹ ở một nơi xa.

Có lẽ trong cuộc đời này, chẳng có nỗi đau nào lớn bằng nỗi đau mất người thân, đặc biệt là mất mẹ. Vì vậy sau khi nghe tin mẹ qua đời vì COVID-19, Wendy Phạm đã để lại những dòng tâm sự trên trang cá nhân như sau:

"Mẹ ơi, mẹ có thể quay lại và ở lại một lúc được không Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận được sự tiếp xúc của bạn Con muốn nhìn thấy mẹ cười Con muốn ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để bạn đi Con muốn nói với bạn rằng con yêu mẹ nhiều như thế nào".

phi-nhung-qua-doi
Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm.

Trước khi qua đời, Phi Nhung từng có lời hứa chưa kịp thực hiện với con gái ruột. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng hứa sẽ sang Mỹ làm bánh kem và đón sinh nhật cùng con. Tuy nhiên, đến nay Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi khi lời hứa vẫn còn dang dở.

Tin liên quan:

>> Phi Nhung qua đời do COVID-19, lời hứa dành cho con gái ruột Wendy vẫn còn dang dở

>> Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, Hoài Linh đau buồn đến thế nào?

>> Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19, xót xa cảnh con gái nuôi nhớ mẹ