Đời Sống

Lời kể ám ảnh của người chứng kiến vụ nữ sinh tử vong vì đuổi theo cướp lấy lại iphone 13

Hương Ly - 23/04/2022 10:52 GMT+7

Người lái xe tự chế đã va chạm với nữ sinh N.T.V. rạng sáng 21/4 cho biết vẫn còn ám ảnh, suy sụp tinh thần khi nghĩ lại vụ tại nạn.

Những ngày qua, vụ việc cô gái ở TP.HCM ra đi mãi mãi vì đuổi theo tên cướp điện thoại khiến dư luận không khỏi xót xa. Nạn nhân là em N.T.V. (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TP.HCM.

vu-nu-sinh-tu-vong-do-duoi-theo-ten-cuop-dien-thoai
Camera hành trình của chiếc xe ô tô đi phía sau ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm nói trên, Công an đã mời để lấy lời khai đối với ông Đặng Văn Phong (42 tuổi), là người điều khiển xe lôi tự chế đã xảy ra tai nạn với nữ sinh V.

nu-sinh-tu-vong-vi-duoi-theo-cuop-lay-lai-dien-thoai
Ông Đặng Văn Phong - người lái xe tự chế trong vụ tai nạn khiến nữ sinh N.T.V. tử vong. (Ảnh: Quang Anh, nguồn: VTC.VN)

Hiện chiếc xe lôi tự chế của gia đình ông Phong đang bị Công an quận Gò Vấp tạm giữ để làm rõ.

Chia sẻ với Vietnamnet, ông Đặng Văn Phong cho biết bản thân vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh khi nghĩ lại vụ tai nạn. "Hai ngày nay tôi cứ ám ảnh hoài. Không hiểu sao lại xảy ra chuyện như thế này. Tôi không ăn, không ngủ được kể từ khi xảy ra tai nạn đến giờ...

Lúc đó, tôi thấy hai thanh niên lái xe máy lướt qua với tốc độ cao, phía sau nghe hô hoán ồn ào. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô gái lao xe, tông mạnh vào chiếc xe lôi của tôi.

Cô gái nằm bất động dưới đường. Bánh xe trước của tôi bị gãy. Dân gần đó túa ra để hỗ trợ nhưng khi đến gần thì phát hiện cô gái đã... tử vong".

Sau vụ tai nạn, 2 phương tiện đều hư hỏng nặng. Hàng hóa trên xe của ông Phong cũng đổ vương vãi ra mặt đường. Nhiều người đi đường thấy vụ tai nạn đã chạy đến hỗ trợ, tuy nhiên nữ sinh đã tử vong sau đó.

“Ban đầu tôi nghĩ là đua xe, nhưng sau đó có một anh xe ôm công nghệ chạy đến nói hình như cô gái đuổi theo cướp nên mới xảy ra tai nạn”, ông Phong chia sẻ.

Người đàn ông chia sẻ với VTC cho biết, ông cùng gia đình vào TP.HCM lập nghiệp 1 năm. Sau thời gian dịch bệnh, gia đình gặp nhiều khó khăn thì nay lại xảy ra biến cố.  

“Tôi thật tâm gửi lời chia buồn đến với gia đình nữ sinh và mong họ sớm vượt qua nỗi đau mất con”, nam tài xế bộc bạch.

Trong ngày 22/4, gia đình đã dựng rạp để tổ chức tang lễ cho em V. Tại căn nhà ở đường Dương Quảng Hàm (Q.Gò Vấp), rất nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đến chia buồn, động viên ba mẹ V. trước nỗi đau mất con.

me-nu-sinh-tu-vong-vi-duoi-theo-cuop-dien-thoai
Ngồi bên linh cữu con gái, bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật đau lòng này

Theo lời dì ruột của nữ sinh xấu số cho biết, V. là cô gái ngoan, học giỏi và hiểu chuyện. Gần đây, V. giấu ba mẹ về việc đi phụ giao bánh cho người ta.

“V. đi làm thêm, dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp, dẫn đến tai nạn”, dì ruột V. chia sẻ trên Zing.

Ngồi bên linh cữu con gái, bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật đau lòng này. Bà Là cho biết V. là đứa con duy nhất trong nhà. Trong ký ức của bà, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn.

Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người phụ nữ không kìm được nước mắt. Bà Là cho biết sau khi hoả táng sẽ đưa tro cốt con gái gửi vào chùa.

 "Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con cái điện thoại khác mà. Sao con lại đánh đổi mạng sống như vậy con ơi", người mẹ gào khóc nức nở bên linh cữu con gái.

Tin phổ biến