Giải Trí

Cha đẻ của "công chúa nhạc Pop" kêu cứ vì bị gửi thư đe dọa

An Nhiên - 09/07/2021 14:35 GMT+7

Cha của nữ ca sĩ Britney Spears đã gửi đơn kêu cứu lên tòa án vì bị fan của con gái gửi thư đe dọa và yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ.

Ngày 8/7, ông Jamie Spears đã đệ đơn lên tòa án cầu cứu sau khi nhận được các bức thư nặc danh đe dọa từ người hâm mộ Britney Spears. Fan của "công chúa nhạc Pop" yêu cầu ông nhanh chóng chấm dứt quyền giám hộ kéo dài suốt 13 năm đối với nữ ca sĩ.

Thông tin này được đưa ra sau khi người được bổ nhiệm hỗ trợ Jamie giám hộ Britney là Jodi Montgomery yêu cầu dùng tiền của Spears để thuê bảo vệ. Tuy nhiên, ông Jamie đã phản đối yêu cầu của người đồng giám hộ. Bởi lẽ, cha của công chúa nhạc Pop cho rằng chi phí 50.000 USD/tháng cho lực lượng bảo vệ là quá cao và không cần thiết.

cha-britney-spears-cau-cuu
Cha của Britney Spears cho biết đã bị đe dọa từ người hâm mộ của con gái.

Theo hồ sơ tòa án, Jamie Spears cầu cứu do đã bị tấn công trong nhiều năm và thưu đe dọa gần đây gia tăng hơn sau tuyên bố chấn động của con gái. 

Trước đó, em gái của Britney là Jamie Lynn Spears cũng phải lên tiếng cầu cứu vì nhận được những lời đe dọa. Cô phải viết trên trang cá nhân: "Mọi người hãy ngừng việc dọa giết người khác, nhất là nhắm vào trẻ em".

Tin cùng chuyên mục:

>> Shark Hưng bất ngờ tiết lộ là "mem cứng" của hội sợ vợ, thân là "cá mập" lừng lẫy nhưng về nhà cũng chỉ là "cá con"

>> G-Dragon suýt đi tù vì màn trình diễn 'nóng mắt' gắn mác 19+ tại concert có trẻ nhỏ

>> Bị netizen hỏi chuyện trả lại tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung không muốn trả lời vì "đau đầu lắm rồi"