Đời Sống

CEO Đại Nam nói về Quỳnh Như: "Con còn non và xanh lắm!"

An Nhiên - 02/11/2021 16:39 GMT+7

Trong buổi livestream vào chiều 2/11, nữ CEO Đại Nam đã đưa ra một số lời khuyên của mình dành cho youtuber Quỳnh Như.

Trong buổi livestream vào chiều 2/11, CEO Đại Nam đã bày tỏ quan điểm của mình về nữ Youtuber Quỳnh Như. Ban đầu bà nhận định đây là một cô gái hồn nhiên, trong trẻo vì cô ấy vẫn chưa lập gia đình và cũng chưa có người yêu. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Quỳnh Như, bà phát hiện Như có quan hệ qua lại với Nhâm Hoàng Khang nên bắt đầu có cảm giác ái ngại.

Sau đó, nữ đại gia tiếp tục nhìn thấy bức ảnh ghép giữa Quỳnh Như với thượng tướng Tô Ân Xô dù 2 người hoàn toàn không có mối quan hệ nào. Với giác quan thứ 6 của mình, CEO Phương Hằng cảm thấy có vấn đề nên đã nhắc nhở Quỳnh Như và Lang Thang Đường Phố không được phép ghép ảnh với thượng tướng vì có thể tạo nên hiệu ứng cho công chúng.

ceo-livestream
CEO Phương Hằng livestream với luật sư Đặng Anh Quân.

Ngoài ra, liên quan đến vấn đề Quỳnh Như làm youtube nói tới mình, CEO Phương Hằng đã đặt ra câu hỏi vì sao cô ấy không nhắn tin nhắc nhở bà nên làm như thế này hoặc làm như thế kia mà lại có phản ứng tiêu cực và chứa rất nhiều hàm ý trên nền tảng mạng xã hội?

"Với tư cách là người lớn, tôi đã nhắc nhở Quỳnh Như rất nhẹ nhàng, không có ý xúc phạm và cũng không gây ra điều làm tổn thương cô ấy. Tuy nhiên, Quỳnh Như không được phép làm vậy vì đây là câu chuyện nhức nhối trong khi Quỳnh Như còn chưa đủ tuổi để tham gia vào câu chuyện này", bà chủ KDL Đại Nam nhận định.

ceo-livestream-1
Nữ youtuber Quỳnh Như.

Trong buổi livestream, nữ đại gia cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân mới học đến lớp 11 nhưng về phần trải nghiệm thì nhiều hơn Quỳnh Như. Vì vậy, bà cho rằng nếu nữ Youtuber tự hào có gia thế khủng và bố mẹ làm ở tập đoàn này, tập đoàn kia thì cô nên rút khỏi thị trường youtube này.

CEO Phương Hằng gửi gắm lời nhắn đến Quỳnh Như: "Lang thang đường phố với con như thế nào thì cũng có một thời anh em với nhau. Cho nên con đừng tung tin Lang thang đường phố sẽ giết cô bất cứ lúc nào, chưa ai có đủ tư cách để làm điều đó và nếu con nói như vậy thì con đã thể hiện bản thân là người sẵn sàng lật mặt người khác nếu như không vừa lòng con".

ceo-livestream-3

Bên cạnh việc khuyên Quỳnh Như nên rút khỏi giới youtube, CEO Đại Nam cũng làm rõ tin đồn bà cho tiền một số youtuber. Theo đó, bà chủ KDL Đại Nam trả lời vấn đề này như sau: 

"Con (ý chỉ Quỳnh Như) nói cô cho tiền youtuber, vậy cô có cho con tiền khi con đóng góp cho cô không? Tại sao con phải suy bụng ta ra bụng người? Suốt thời gian con gắn bó, con chia sẻ với cô và thầy Đặng Anh Quân, cô đã cho con cục kẹo, cái bánh nào chưa mà con dám chụp mũ là cô cho tiền youtuber để thuê họ".

ba-phuong-hang-livestream

Cuối cùng, CEO Phương Hằng nhắn nhủ Quỳnh Như: "Con còn non và xanh lắm, con chưa đủ tư cách để lên lớp dạy đời ai đâu. Cho tiền là phạm tội sao? Họ đâu phải là quan chức mà nói cô đi hối lộ họ? Càng lúc con càng tự dặn ra những câu chuyện để làm nhục hết người này đến người kia. Nếu con còn tiếp tục hành động như vậy nữa thì con sẽ là thẳng Nhâm Hoàng Khang thứ 2".

>>>> Tin nên đọc: