Đời Sống

Phẫn nộ người đàn ông dùng gậy sắt đánh chết chú chó mặc chủ nhân lên tiếng can ngăn

Minh Anh - 03/11/2021 09:56 GMT+7

Chú chó bị hàng xóm đánh đến chết dù đã can ngăn khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Chiều 2/11, mạng xã hội xôn xao với bài đăng của L.T.C.T (Di Linh, Lâm Đồng) chia sẻ về việc chó cưng của mình bị hàng xóm đánh chết.

chu-cho-bi-danh-chet
Ten được gia đình cô chủ xem như một thành viên.

Chủ nhân chú chó chia sẻ, không rõ lý do gì mà Ten (tên bé cún) bị hàng xóm khoá trái cổng rồi dùng gậy sắt đánh vào đầu. Khi người nhà phát hiện đã la lớn can ngăn, cầu xin nhưng người đàn ông không dừng lại. Do vết thương quá nặng, Ten đã không qua khỏi.

Chia sẻ với Báo Đất Việt, T cho biết: “Hôm đó thấy Ten vắng mặt khá lâu, ba mình linh tính không hay nên đã đi tìm. Vừa tìm, ba vừa gọi tên Ten rất lớn. Khi đứng trên bờ tường nhìn vào nhà hàng xóm là ông H.T.B thì thấy Ten nằm co ro một góc sân, còn ông B cầm trên tay một cây gậy.

Lúc này, ba của mình hét lớn 'sao lại đánh chó nhà tui', nghĩ rằng ông B sẽ dừng lại hành động của mình để giải quyết sự việc nhưng không... Mình và mẹ nghe ba la lớn thì lập tức chạy sang nhà ông B. Lúc này ông ấy mở cổng sắt, mình và mẹ đi vào thì thấy Ten đã nằm bất động dưới đất cạnh vũng máu”.

chu-cho-bi-danh-chet-2
Theo cô chủ, Ten rất đáng yêu, hoạt bát.

Cô gái trên cũng chia sẻ thêm, hàng xóm của mình nói: “Chó ăn gà thì làm thịt đi, khóc lóc cái gì”. Tuy nhiên, T khẳng định rằng chó nhỏ của mình không ăn thịt gà và tại thời điểm đó cũng không có con gà nào cả.

chu-cho-bi-danh-chet-3
Mộ Ten được đặt trong vườn hoa của gia đình.

Sau sự việc, T suy sụp nhiều ngày vì nhớ thương con vật đã gắn bó với mình thời gian qua. Được biết, T nuôi Ten từ tháng 5/2021, cả gia đình rất yêu thương và xem như một thành viên trong gia đình.

chu-cho-bi-danh-chet-1
T và chú chó cưng của mình.

Liên quan đến việc đánh chết chó cưng của mình, cô gái cho biết: “Mình chỉ mong ông B thật tâm xin lỗi và xót thương cho Ten, có thể mình sẽ nguôi ngoai bỏ qua, nhưng điều đó có vẻ xa vời quá...”.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng và đang chờ giải quyết.

Tin phổ biến