Đời Sống

Ông Dũng "lò vôi" khẳng định quỹ Hằng Hữu chưa từng nhận tiền của ai dù chỉ 1 đồng

An Nhiên - 14/11/2021 17:59 GMT+7

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả vào chiều 14/11, ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định chưa bao giờ huy động quyên góp và quỹ Hằng Hữu cũng không nhận ủng hộ của ai dù chỉ 1 đồng

Chiều ngày 14/11, CEO Phương Hằng đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Buổi giao lưu có sự tham gia của vợ chồng nữ đại gia, tiến sĩ luật Đặng Anh Quân và một số youtuber khác.

ceo-phuong-hang-offline
ceo-phuong-hang-offline-1
Quy mô buổi giao lưu của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng.

Tại đây, ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch HĐQT công ty Đại Nam) đã có nhiều chia sẻ về công tác từ thiện và quỹ Hằng Hữu. Ông cho biết, bản thân đã làm từ thiện từ rất sớm chứ không phải bây giờ mới thực hiện.

Theo lời chia sẻ của chồng CEO Phương Hằng, hàng năm, cứ làm ra được 10 đồng thì ông cố gắng dành dụm ít nhất 5 đồng. Vì vậy, từ khi làm chiến sĩ công an, ông Dũng đã dành dụm tiền bạc xây dựng ngôi trường đầu tiên và đặt tên là "Trường mẫu giáo 19 tháng 8". 

huynh-uy-dung-1
Khán giả tới buổi giao lưu của vợ chồng CEO Phương Hằng vào chiều 14/11.

Sau đó, vợ chồng nữ đại gia đã thống nhất tất cả giá trị lợi nhuận của công ty sẽ dành hết cho quỹ từ thiện Hằng Hữu để chia sẻ, giúp đỡ cho các cháu mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Đặc biệt, ông Dũng khẳng định bản thân chưa bao giờ huy động của ai bất cứ đồng nào. Thậm chí, nhiều bạn bè của ông xin được đóng góp nhưng đã bị ông từ chối.

huynh-uy-dung
Ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ trong buổi giao lưu.

Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng thẳng thắn tuyên bố trong buổi giao lưu: "Thứ nhất, quỹ này không huy động, thứ 2 trong tài khoản không có đồng nào (ngoại trừ quỹ lúc đầu tôi bỏ vào).

Tôi có 5,6 công ty, vì vậy, công ty nào có lãi thì công ty đó sẽ đứng ra tài trợ chương trình mổ tim.

Tôi dám nói, nếu ai quyên góp được 1 triệu VNĐ trên cả thế gian này, cầm cái giấy đó đến tôi tặng cho 10 tỷ".

Tin phổ biến