Giải Trí

Loạt ảnh chưa từng được công bố của NS Hoài Linh trong lễ tang bố ruột

An Nhiên - 15/11/2021 09:50 GMT+7

Mới đây, người thân đã tiết lộ hình ảnh chưa từng công bố của danh hài Hoài Linh trong tang lễ của bố ruột. Theo những bức ảnh được lan truyền, nam nghệ sĩ đã khóc nấc và ngã khuỵu xuống đất.

Tối 6/10, bố ruột của NS Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng và hưởng thọ 85 tuổi. Sau đó, đám tang được tổ chức với sự hiện diện của gia đình NS Hoài Linh và những người thân thiết.

Tuy nhiên, phải đến tối 14/11, loạt ảnh hiếm hoi của danh hài Hoài Linh trong tang lễ mới được người thân tiết lộ. Theo những hình ảnh được lan truyền, nam danh hài đã khóc nấc, ngã quỵ khi phải tiễn biệt người thân yêu về với đất mẹ.

Kể từ khi vướng phải ồn ào "ngâm" tiền từ thiện, NS Hoài Linh sống khá kín tiếng và hiếm khi lộ diện trước công chúng. Vì vậy, loạt ảnh trong tang lễ của bố ruột khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa khi chứng kiến một danh hài hốc hác, tiều tụy.

Ảnh chưa từng công bố trong lễ tang bố ruột NS Hoài Linh: Danh hài khóc nấc, ngã khuỵu xuống, lộ rõ dấu hiệu sức khoẻ đáng lo - Ảnh 2.

Ảnh chưa từng công bố trong lễ tang bố ruột NS Hoài Linh: Danh hài khóc nấc, ngã khuỵu xuống, lộ rõ dấu hiệu sức khoẻ đáng lo - Ảnh 3.

Ảnh chưa từng công bố trong lễ tang bố ruột NS Hoài Linh: Danh hài khóc nấc, ngã khuỵu xuống, lộ rõ dấu hiệu sức khoẻ đáng lo - Ảnh 4.

Ảnh chưa từng công bố trong lễ tang bố ruột NS Hoài Linh: Danh hài khóc nấc, ngã khuỵu xuống, lộ rõ dấu hiệu sức khoẻ đáng lo - Ảnh 5.

Ảnh chưa từng công bố trong lễ tang bố ruột NS Hoài Linh: Danh hài khóc nấc, ngã khuỵu xuống, lộ rõ dấu hiệu sức khoẻ đáng lo - Ảnh 6.

Tin phổ biến