Xu hướng - MXH

Thông Soái Ca khoe tậu được xe Mercedes gần 2 tỷ đồng chỉ sau 1 tháng làm idol “tóp tóp”

Hương Ly - 23/02/2022 08:17 GMT+7

Nhân dịp kỉ niệm 1 tháng chơi “tóp tóp”, Thông Soái Ca đã tự thưởng cho mình chiếc xế hộp tiền tỉ khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Chỉ mới “gia nhập” nền tảng mạng xã hội TikTok được 1 tháng, Thông Soái Ca trở thành cái tên nổi đình đám với câu nói hot trend không lẫn đi đâu được "Những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". Hiện tại, anh chàng đã có gần 1,3 triệu follow cùng 14,8 triệu lượt thích.

Cho đến mới đây, Thông Soái Ca lại một lần nữa khiến cho “cõi mạng” được phen trầm trồ khi đăng tải video khoe mình mua được chiếc Mercedes có giá trị 1,8 tỷ đồng nhân dịp kỉ niệm 1 tháng chơi “tóp tóp”.

thong-soai-ca-mua-xe
thong-soai-ca

Trong clip, Thông Soái Ca ăn diện lịch sự xuất hiện trong lễ bàn giao xe tại một showroom chuyên bán xe sang lướt ở Hà Nội.

Ngay lập tức, video Thông Soái Ca đi tậu xế hộp sang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chúc mừng trong ngạc nhiên thì cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ về sự việc này. Nhiều ý kiến còn cho rằng anh chàng chỉ đang quảng cáo trá hình mà thôi.

thong-soai-ca-tau-xe-hop

Hiện chưa biết thực hư thế nào nhưng đoạn video vẫn đang gây xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

>> Xem thêm: Hòa Minzy độc lập kinh tế, tự mua và xây được 2 căn nhà, tậu xế hộp hạng sang trước khi chia tay bạn trai

Được biết, Thông Soái Ca (tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê quán Hà Nội) trở thành "Idol TikTok" nhờ những clip chẳng giống ai nếu không muốn nói là "nhảm nhí". Điểm chung gây ấn tượng trong các clip của Thông Soái Ca là hàm răng thưa "mạ vàng" cùng phong cách ăn mặc thời trang có 1-0-2. 

chan-dung-thong-soai-ca

Bên cạnh một bộ phần người tỏ ra thích thú và dành lời khen cho phong cách này thì cũng có không ít cư dân mạng tỏ ý chê bai. Đến thời điểm hiện tại, Thông soái ca vẫn đang là cái tên tạo nên nhiều cuộc tranh cãi trên các trang mạng xã hội.