Phim ảnh

The Glory phần 2 tung teaser chính thức, hé lộ nhiều phân cảnh cực tàn khốc

Quỳnh Trang - 09/02/2023 17:44 GMT+7

"The Glory" mới tung ra thêm loạt poster mới cùng với teaser chính thức, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết kịch tính trong phần 2 tới.

Phải còn tới một tháng nữa thì khán giả mới được thưởng thức phần 2 của "The Glory". Để tăng thêm sự tò mò của người xem, Netflix mới vừa đăng tải thêm một loạt poster mới cùng với teaser chính thức dài hơn 1 phút.

Thay vì chỉ có các nhân vật đơn lẻ như trong poster của phần 1, loạt poster mới đều có sự xuất hiện của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tư thế tạo dáng lại vô cùng khác nhau, thể hiện mối quan hệ của Moon Dong Eun đối với các nhân vật.

The Glory
Loạt poster mới của "The Glory" phần 2
The Glory
Loạt poster mới của "The Glory" phần 2

Mở đầu teaser là đoạn đối thoại đầy ẩn ý giữa Dong Eun và Yeon Jin. Trước những bản án mà Dong Eun đưa ra, Yeon Jin không hề có thái độ hối lỗi, cô ta cho rằng mình chẳng hề làm gì sai cả. Hơn thế nữa, Yeon Jin sau đó còn tìm đến Hyun Nam, có vẻ như cô nàng đang chuẩn bị đáp trả lại những uy hiếp của Dong Eun bằng việc gây tổn thương cho những người cô quan tâm.

The Glory
Yeon Jin cho rằng mình chẳng hề làm gì sai cả

Hyun Nam vốn là người luôn âm thầm giúp đỡ và ủng hộ Dong Eun ngay từ đầu nhưng chưa từng để lộ danh tính của mình. Với việc thân phận bị Yeon Jin pháy hiện, Hyun Nam và con gái cô có khả năng sẽ gặp nhiều nguy hiểm trong phần 2 tới.

The Glory
Thân phận của Hyun Nam bị Yeon Jin phát hiện

Cũng trong cuộc đối thoại, niềm hận thù của Dong Eun dược đẩy lên cao hơn bao giờ hết sau khi nghe những lời thách thức từ phía Yeon Jin. Cô thậm chí còn tuyên bố sẽ thiêu đốt Yeon Jin, phía sau cũng xuất hiện hình ảnh ngọn lửa. Phải chăng đây chính là điềm báo cho kết cục của ác nữ.

The Glory
Dong Eun đe dọa sẽ thiêu rụi Yeon Jin đến tận xương tủy

Song song với đó, những người còn lại trong hội bắt nạt là Sung Hoon, Hye Jeong, Sa Ra cũng lần lượt phải đối mặt với nỗi hận thù của Dong Eun. Đặc biệt, đoạn teaser còn có sự xuất hiện trở lại của Myeong Oh trong bộ dạng vô cùng thê thảm. Trước đó tên tay sai này được đồn đoán là đã ra đi trong phần 1.

The Glory
Gã tay sai Myeong Oh xuất hiện trong bộ dạng vô cùng thê thảm

Phần cuối của đoạn teaser liên tục hé lộ sự tàn khốc của phần phim mới như vụ tai nạn xe hay hàng loạt những phân cảnh thể hiện sự điên loạn của các nhân vật. Đoạn teaser khép lại với lời chào mừng mà Dong Eun dành cho Yeon Jin.

Tin phổ biến