Phim ảnh

Top 8 series phim trinh thám trên Netflix siêu hay không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 08/09/2022 18:11 GMT+7

Bạn là fan của dòng phim phá án giật gân? Đừng bỏ qua top những series phim trinh thám trên Netflix hay nhất sắp được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. How to Get Away with Murder - Lách luật (2014 - 2020)

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, tội phạm, chính kịch, luật pháp

Diễn viên: Viola Davis, Billy Brown, Alfred Enoch, Katie Findlay, Jack Falahee, Matt McGorry, Aja Naomi King, Karla Souza, Charlie Weber, Liza Weil, Conrad Ricamora

Số tập: 90 tập (6 season)

How to Get Away with Murder - Lách luật
How to Get Away with Murder - Lách luật

Cái tên đầu tiên trong danh sách series phim trinh thám trên Netflix là "How to Get Away with Murder". Đây là bộ phim chính kịch luật pháp xen lẫn tâm lý tội phạm xoay quanh Annalise Keating, giáo sư luật tại một trường đại học nổi tiếng ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania. Annalise có một sự nghiệp luật sư tốt đẹp với vô số các vụ bào chữa thành công cho thân chủ. Tuy nhiên, nữ luật sư bất ngờ vướng vào một vụ án giết người cùng 5 sinh viên của mình.

2. Signal - Dấu vết (2016)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, hình sự

Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Cho Jin Woong

Số tập: 16 tập

Signal - Dấu vết
Signal - Dấu vết

"Signal" là bộ phim tiêu biểu cho dòng phim trinh thám của xứ sở kim chi. Bộ phim gây ấn tượng ngày từ tập đầu tiên khi mà cảnh sát Lee Jae Han (Jo Jin Woong) sinh sống tại năm 1989 có thể liên hệ qua bộ đàm với trung úy trẻ Park Hae Young (Lee Je Hoon) đang ở năm 2015. Nhờ sự liên lạc kỳ lạ này mà cả hai đã lần ra manh mối và chân tướng của những vụ án bị bỏ ngỏ sau nhiều năm.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ qua

3. Secret Forest - Khu rừng bí mật (2017)

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, tội phạm

Diễn viên: Cho Seung Woo, Bae Doo Na, Jun Hye Jin, Choi Moo Sung, Lee Joon Hyuk, Yoon Se Ah

Số tập: 32 tập (2 season)

Secret Forest - Khu rừng bí mật
Secret Forest - Khu rừng bí mật

"Khu rừng bí mật" là bộ phim trinh thám Hàn Quốc nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật là công tố viên vô cảm Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo) và nữ cảnh sát nhiệt tình Han Yeo Jin (Bae Doo Na). Bộ phim sở hữu kịch bản lôi cuốn, khắc họa rõ nét chiều sâu tâm lý của các nhân vật nên đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả ngay từ khi được phát sóng.

>>>> Xem thêm: Top những phim chính trị Hàn Quốc đáng xem nhất dành cho mọt phim

4. Mindhunter - Kẻ săn suy nghĩ (2017 - 2019)

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, chính kịch, kinh dị

Diễn viên: Jonathan Groff, Holt McCallany, Hannah Gross, Cotter Smith, Anna Torv, Stacey Roca, Cameron Britton, Michael Cerveris, Joe Tuttle, Lauren Glazier, Albert Jones, Sierra McClain, June Carryl

Số tập: 19 tập (2 season)

Mindhunter - Kẻ săn suy nghĩ
Mindhunter - Kẻ săn suy nghĩ

"Mindhunter" lấy bối cảnh nước Mỹ vào cuối những năm 1970, khi những kẻ sát nhân lộng hành dã man nhưng không ai hiểu nổi chúng để tìm cách đối phó. Nội dung phim xoay quanh đơn vị Khoa học Hành vi của FBI với ha đặc vụ trung tâm là đặc vụ Holden Ford và Bill Tench. Cả hai đang truy lùng một tên giết người hàng loạt lựa chọn nạn nhân ngẫu nhiên. Tái hiện lại những vụ aán tinh vi cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diến viên, "Mindhunter" là một series phim trinh thám trên Netflix rất đáng xem cho các fan của dòng phim phá án.

>>>> Xem thêm: Top các series phim tâm lý tội phạm Âu Mỹ đầy gay cấn và kịch tính

5. The Alienist - Nhà tâm thần học (2018 - 2020)

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hình sự, phá án

Diễn viên: Daniel Brühl, Luke Evans, Robert Wisdom, Brian Geraghty, Dakota Fanning

Số tập: 18 tập (2 season)

The Alienist - Nhà tâm thần học
The Alienist - Nhà tâm thần học

"The Alienist - Nhà tâm thần học" là series phim trinh thám tren Netflix lấy bối cảnh xã hội cuối thế kỷ 19. Chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Caleb Carr, phim xoay quanh một nhóm 3 thành viên gồm nhà báo, cảnh sát trưởng và tiến sỹ tâm lý trong hành trình truy tìm hung thủ sát hại dã man hàng loạt gái điếm tại New York năm 1896.

6. Freud - Thanh tra Freud (2020)

Quốc gia: Áo - Đức

Thể loại: Tâm lý, tội phạm

Diễn viên: Robert Finster, Ella Rumpf, Georg Friedrich, Stefan Konarske

Số tập: 8 tập

Freud - Thanh tra Freud
Freud - Thanh tra Freud

"Freud - Thanh tra Freud" là bộ phim trinh thám tiếp thro được giới thiệu với nhân vật chính là một bác sĩ tâm lý. Khao khát gây dựng tiếng tăm ở Vienna vào thế kỷ 19, Sigmund Freud trẻ tuổi đã cùng một bà đồng và một thanh tra làm sáng tỏ hàng loạt bí ẩn đẫm máu.

7. The Victim's Game - Trò chơi nạn nhân (2020)

Quốc gia: Đài Loan

Thể loại: Hình sự, kinh dị

Diễn viên: Đinh Ninh, Hoàng Hà, Hứa Vĩ Ninh, Lâm Tâm Như, Trịnh Nhân Thạc, Trương Hiếu Toàn

Số tập: 8 tập

The Victim's Game - Trò chơi nạn nhân
The Victim's Game - Trò chơi nạn nhân

"The Victim's Game - Trò chơi nạn nhân" theo chân vị bác sĩ pháp y Phương Nghị Nhậm, vì mắc chứng bệnh Asperger nên không được thân thiết mang con gái. Tuy nhiên, khi cô bé vô tình bị cuốn vào một âm mưu giết người nguy hiểm thì Phương Nghị Nhậm không thể đứng nhìn, anh bắt đầu cùng nữ phóng viên trẻ tuổi Từ Hải Nhân tìm kiếm đầu mối và cứu cô bé trước lúc quá muộn.

8. Sleepless Society - Đêm trắng mất ngủ (2020)

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Bí ẩn, giật gân

Diễn viên: Chutimon Chuengcharoensukying, Sutthirak Subvijitra, Nutthasit Kotimanuswanich

Số tập: 13 tập

Sleepless Society - Đêm trắng mất ngủ
Sleepless Society - Đêm trắng mất ngủ

Cái tên cuối cùng trong danh sách series phim trinh thám trên Netflix là "Sleepless Society - Đêm trắng mất ngủ". Bị đeo bám bởi những hình ảnh lặp đi lặp lại, người phụ nữ trẻ Aiya mắc chứng mất ngủ đã về ngôi nhà xưa để tìm lời giải cho một bí ẩn và chấm dứt những cơn ác mộng của mình.

Trên đây là những series phim trinh thám trên Netflix siêu hấp dẫn. Nếu bạn là fan của dòng phim phá án giật gân thì đừng bỏ qua những tựa phim này nhé.

Tin phổ biến