Phim ảnh

Review Taxi Driver 2: Kịch tính, hoành tráng gấp nhiều lần phần 1

Quỳnh Trang - 21/02/2023 08:42 GMT+7

Phần 2 của tác phẩm ăn khách "Taxi Driver" chính thức trở lại, hứa hẹn mang đến những pha hành động kịch tính, hoành tráng gấp nhiều lần phần phim trước đó.

Vài nét về bộ phim "Taxi Driver 2"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Báo thù, tội phạm, hành động

Đạo diễn: Lee Dan

Biên kịch: Oh Sang Hoo, Carlos

Diễn viên: Lee Je Hoon, Pyo Ye Jin, Kim Eui Sung, Bae Yoo Ram, Jang Hyuk Jin, Shin Jae Ha

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 17/02/2023

Kênh trình chiếu: SBS, Viki, Viu

Lịch chiếu phim: Thứ 6 và Thứ 7 hàng tuần

Taxi Driver 2

Tóm tắt nội dung phim "Taxi Driver 2"

"Taxi Driver" được cải biên dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh một dịch vụ taxi bí ẩn có tên Taxi Cầu Vồng. Họ sẽ giúp nạn nhân báo thù những kẻ mà pháp luật không thể trừng trị được. Kim Do Gi (do Lee Je Hoon thủ vai) vốn là một sĩ quan nhưng đã rời ngũ sau khi mẹ anh bị một tên sát nhân hàng loạt giết hại. Do Gi vô tình trở thành một tài xế của Taxi Cầu Vồng, tham gia vào những phi vụ báo thù đầy nguy hiểm.

>>>> Xem thêm: 3 lý do các mọt phim không nên bỏ qua bộ phim "Taxi Driver" với đề tài báo thù độc lạ

Taxi Driver 2

Sang phần 2 này, phim tiếp tục xoay quanh những phi vụ thực thi công lý ngầm của dịch vụ Taxi Cầu Vồng. Chỉ khác là giờ đây Do Gi đã trở thành ông chủ và lãnh đạo cả nhóm. Lần này, dịch vụ taxi báo thù sẽ gặp phải một phản diện bí ẩn nguy hiểm hơn nhiều so với những đối thủ trước đó. Hắn ta là một kẻ có quyền thế, tiền tài, thậm chí còn biết rõ hành động của nhóm Taxi Cầu Vồng.

>>>> Xem thêm: Top 7 bộ phim báo thù Hàn Quốc hấp dẫn và gay cấn nhất

Review phim "Taxi Driver 2": Điều gì làm nên sức hút của phim?

Tiếp nối thành công phần 1 với nhiều tình tiết gay cấn

Phần 2 mở đầu với một phi vụ có liên quan đến một dây chuyền buôn bán người trái phép. Do Gi đã nhận được thỉnh cầu tìm kiếm người con trai mất tích từ một người cha tuyệt vọng. Với những manh mối có được, Do Gi quyết định sang tận Việt Nam, tìm đến hang ổ của bọn chúng để truy lùng kẻ đứng sau. 

Taxi Driver 2

Ngay từ những tập đầu tiên, "Taxi Driver 2" đã mang đến nhiều pha hành động kịch tính cùng những màn rượt đuổi đầy gay cấn. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cập đến các vấn nạn nhức nhối như buôn người, cưỡng bức lao động, nhóm chat tình dục qua câu chuyện của các nạn nhân.

Dàn cast thực lực

Trong "Taxi Driver 2", những gương mặt quen thuộc như Kim Eui Sung, Jang Hyuk Jin, Pyo Ye Jin và Bae Yoo Ram đều đồng loạt quay trở lại. Đương nhiên, nam chính Kim Do Gi do Lee Je Hoon thủ vai vẫn là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất với những cảnh hành động, cận chiến điêu luyện.

Taxi Driver 2

Lee Je Hoon ngày càng thu hút người xem không chỉ bởi năng lực diễn xuất mà còn vì vẻ ngoài điển trai. Ngay từ những phân cảnh đầu tiên trong tập 1 của "Taxi Driver 2", nam diễn viên đã gây sốt với vóc dáng vạm vỡ, gân guốc khi xuất hiện trong phòng biệt giam.

Bên cạnh đó, dịch vụ Taxi Cầu Vồng cũng thu nạp thêm tài xế mới tên On Ha Joon do Shin Jae Ha đảm nhận. Được biết, anh chàng có tính cách tươi sáng, lạc quan nhưng lại rất vụng về và hay mắc lỗi. Người xem đều hy vọng sẽ thấy được những phản ứng hóa học thú vị trong quá trình On Ha Joon và Kim Do Gi làm việc chung với nhau.

Quy mô đầu tư hoành tráng

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, khán giả Việt đón chờ "Taxi Driver 2" một phần còn vì phim xuất hiện khá nhiều những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Theo như những tập đã được phát sóng, phim không lấy tên một địa danh cụ thể mà khéo léo lồng ghép những địa danh biểu tượng nổi bật của các thành phố Việt Nam trên quãng đường Do Gi thực hiện nhiệm vụ.

Taxi Driver 2

Rất nhiều cảnh đẹp của Hạ Long, Đà Nẵng, TP.HCM,... như Vịnh Hạ Long, nhà thờ Đức Bà, đường Lê Duẩn, hầm Thủ Thiêm, cầu Rồng, tòa nhà ven sông Hàn,... đều lần lượt được tái hiện trong các cảnh phim. Đặc biệt, hình ảnh Lee Je Hoon mặc áo dài cũng gấy sốt mạng xã hội và được chia sẻ rầm rộ.

Tin phổ biến