Phim ảnh

Phim của Lee Je Hoon: 8 phim ấn tượng nhất của nam thần 8X

Quỳnh Trang - 30/09/2022 23:43 GMT+7

Lee Je Hoon là nam diễn viên Hàn Quốc có khả năng diễn xuất đa dạng. Dưới đây là những bộ phim của Lee Je Hoon hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu.

Lee Je Hoon là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Je Hoon (1984) là nam diễn viên với khả năng diễn xuất ấn tượng của màn ảnh Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, Lee Je Hoon đã gặt hái được nhiều thành công ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Nhờ năng lực diễn xuất đa dạng, lăn xả vì vai diễn mà các tác phẩm của Lee Je Hoon đều nhận được đánh giá cao từ phía khán giả và giới chuyên môn.

Lee Je Hoon
Lee Je Hoon

Top những phim của Lee Je Hoon ấn tượng nhất

1. Mặt trận - The Front Line (2011)

Thể loại: Chiến tranh, hành động

Diễn viên: Shin Ha Kyun, Go Soo, Lee Je Hoon, Ryu Seung Soo, Ko Chang Seok

Thời lượng: 133 phút

Mặt trận - The Front Line
Mặt trận - The Front Line

"Mặt trận" là một trong những phim của Lee Je Hoon thành công nhất. Bộ phim lấy bối cảnh vào khoảng cuối cuộc chiến tranh Triều Tiên, lệnh ngừng bắn đang được ban bố nhưng tại mặt trận phía đông của đồi Aerok, cuộc chiến khốc liệt vẫn tiếp tục. Lúc đó, một viên đạn tìm thấy trong thi thể của một tiểu đội trưởng quân đội Nam Hàn, viên đạn đã giết người chỉ huy này lại chính là của quân đội Nam Hàn. 

Trung uý Kang Eun Pyo (Shin Ha Kyun) thuộc bộ Tư lệnh An ninh Quốc phòng được lệnh điều động ra mặt trận phía Đông để điều tra kẻ giết người. Sau đó anh phát hiện người bạn tưởng như đã chết của anh - Kim Soo Hyuk (Go Soo) lại đang chỉ huy quân đội trên đồi Aerok. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai cậu lính trẻ tuổi đầy nhiệt huyết Shin Il Young.

2. Học trò xã hội đen - My Paparotti (2013)

Thể loại: Học đường, tâm lý, tình cảm, âm nhạc

Diễn viên: Lee Je Hoon, Han Suk Kyu

Thời lượng: 127 phút

Học trò xã hội đen - My Paparotti
Học trò xã hội đen - My Paparotti

"Học trò xã hội đen" kể về Jang Ho - cạu học sinh trung học thiên tài, cũng là “hoàng tử” của băng nhóm du côn luôn mơ trở thành một danh ca nổi tiếng. Sang Jin, thầy giáo thanh nhạc địa phương cũng là một ca sĩ hết thời đã tìm cách giúp đỡ cậu chàng đạt được ước mơ dù cho nhiều rắc rối đã xảy ra khi anh phải chỉ dẫn cậu học trò “nguy hiểm” này.

3. Tín hiệu - Signal (2016)

Thể loại: Tâm lý, hình sự

Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Cho Jin Woong

Số tập: 16 tập

Tín hiệu - Signal
Tín hiệu - Signal

"Tín hiệu - Signal" là một trong những bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc được nhiều người xem yêu thích nhất. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai hàng trung úy trẻ Park Hae Young. Thông qua bộ đàm kỳ lạ, anh có thể liên lạc với viên cảnh sát Lee Jae Han (Jo Jin Woong) đang sống ở quá khứ. Cả hai đã hỗ trợ nhau để lần ra manh mối và chân tướng của những vụ án bị bỏ ngỏ.

4. Tiếng Anh là chuyện nhỏ - I Can Speak (2017)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Na Moon Hee, Lee Je Hoon

Thời lượng: 119 phút

Tiếng Anh là chuyện nhỏ - I Can Speak
Tiếng Anh là chuyện nhỏ - I Can Speak

Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc thuyên chuyển công tác để lên chức của một nhân viên công vụ trẻ tuổi Park Min Jae (Lee Je Hoon). Tại văn phòng mới, Min Jae được mọi người trao cho "trọng trách cao cả" là tiếp đơn của bà Ok Boon (Na Moon Hee), một bà già tinh quái hay đi khắp nơi để báo cáo những hành vi thiếu ý thức của người dân cũng như khiếu nại với nhà nước quá nhiều khiến ai cũng thấy phiền.

Với một tinh thần cương trực, lạnh lùng và luôn làm theo quy trình, Min Jae dường như là người duy nhất "trị" được bà Ok Boon. Cho đến một ngày, bà Ok Boon vì phát hiện khả năng nói tiếng Anh như gió của Min Jae nên muốn cậu ta trở thành thầy giáo của mình. Nếu không đồng ý, mỗi ngày bà sẽ đem một đống đơn khiếu nại lên văn phòng cho cậu giải quyết.

5. Nơi ánh sao soi chiếu - Where Stars Land (2018)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Chae Soo Bin, Lee Je Hoon, Lee Dong Gun, Lee Soo Kyung, Kim Ji Soo, Kim Ro Woon, Kim Kyung Nam

Số tập: 16 tập

Nơi ánh sao soi chiếu - Where Stars Land
Nơi ánh sao soi chiếu - Where Stars Land

Bộ phim của Lee Je Hoon "Nơi ánh sao soi chiếu" là câu chuyện về cuộc đời, về tình yêu của những con người gắn bó với phi trường nắng gió. Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) tốt nghiệp từ một trường Đại học hàng đầu và được nhận vào làm việc tại sân bay Incheon.

Bên cạnh anh là cô nàng Han Yeo Reum (Chae Soo Bin), một cô gái luôn ấp ủ giấc mơ được làm việc tại sân bay nhưng chưa từng bước chân lên máy bay. Cô làm việc tại sân bay Incheon với công việc của một nhân viên dịch vụ hành khách và còn được gọi là "quả bom nổ chậm" vì sự xui xẻo của mình.

6. Giờ săn đã điểm - Time to Hunt (2020)

Thể loại: Hành động, kinh dị

Diễn viên: Lee Je Hoon, Park Jung Min, Choi Woo Sik, Ahn Jae Hong

Thời lượng: 134 phút

 Giờ săn đã điểm - Time to Hunt
Giờ săn đã điểm - Time to Hunt

"Giờ săn đã điểm - Time to Hunt" là phim của Lee Je Hoon lấy bối cảnh tương lai ở một vùng quê nghèo đói. Joon Seok (Lee je Hoon) muốn lên thành phố để bắt đầu cuộc đời mới tốt hơn. Anh và ba người bạn đã cùng nhau lập một kế hoạch tội phạm liều lĩnh để thoát khỏi nơi này. Nhưng không lâu sau đó, bốn chàng trai lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han.

7. Tài xế taxi - Taxi Driver (2021)

Thể loại: Hành động, tội phạm

Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Eul Sung, Pyo Ye Jin, Esom

Số tập: 16 tập

Tài xế taxi - Taxi Driver
Tài xế taxi - Taxi Driver

"Tài xế taxi - Taxi Driver" xoay quanh công ty Taxi Cầu Vồng - một công ty đặc biệt với dịch vụ rả thù thay cho những nạn nhân bất lực trước công lý từ pháp luật. Trong phim, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Gi - từng là một sĩ quan trong lực lượng đặc biệt. Trải qua một thời gian suy sụp sau khi mẹ bị sát hại, Kim Do Gi được Jang Sung Chul (Kim Eui Sung) tuyển dụng làm tài xế taxi. Đồng hành cùng anh xử lý ủy thác của khách hàng còn có chuyên gia công nghệ thông tin Go Eun (Pyo Ye Jin) và luật sư Kang Ha Na (Esom).

>>>> Xem thêm: Top 7 bộ phim báo thù Hàn Quốc hấp dẫn và gay cấn nhất

8. Hướng tới thiên đường - Move to Heaven (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Je Hoon, Tang Jun Sang, Lee Jae Wook, Ji Jin Hee, Hong Seung Hee, Choi Soo Young

Số tập: 10 tập

Hướng tới thiên đường - Move to Heaven
Hướng tới thiên đường - Move to Heaven

"Hướng tới thiên đường" kể về công việc thu dọn di vật của chàng thanh niên mắc chứng Asperger Han Geu Roo (Tang Joon Sang) và người bố Jeong U (Ji Jin Hee). Công việc của họ là dọn dẹp hiện trường, sắp xếp đồ đạc mà người đã khuất để lại một cách tận tâm và đầy trân trọng. Sau khi bố cậu qua đời, cuộc sống của Geu Roo cũng rẽ sang một hướng khác khi cậu phải sống cùng Sang Gu (Lee Je Hoon) - người chú vừa mới ra tù mà mình chưa từng gặp. 

Trên đây là những bộ phim của Lee Je Hoon ấn tượng nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu cho bạn. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến