Phim ảnh

Top 7 bộ phim báo thù Hàn Quốc hấp dẫn và gay cấn nhất

Quỳnh Trang - 30/09/2022 19:39 GMT+7

Bạn yêu thích những bộ phim giật gân, kịch tính của xứ sở kim chi? Đừng bỏ qua list phim báo thù Hàn Quốc siêu hấp dẫn được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Truy sát - Kill it (2019)

Thể loại: Hành động, giật gân

Diễn viên: Nana, Jang Ki Yong, Noh Jung Eui, Lee Jae Won, Jung Hae Kyun, Ji Il Joo

Số tập: 12 tập

Truy sát - Kill it
Truy sát - Kill it

"Truy sát" là bộ phim báo thù Hàn Quốc xoay quanh chàng sát thủ Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong). Soo Hyun đã được nuôi dưỡng và đào tạo để trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ, điều đó đã biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo. Cả hai cùng hợp lực để tìm ra bí mật về quá khứ của Soo Hyun và tại sao anh lại trở nên như vậy.

2. Thẩm phán ác ma - The Devil Judge (2021)

Thể loại: Tâm lý, luật pháp, hành động

Diễn viên: Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young, Park Gyu Young, Ahn Nae Sang, Kim Jae Kyung

Số tập: 16 tập

Thẩm phán ác ma - The Devil Judge
Thẩm phán ác ma - The Devil Judge

"Thẩm phán ác ma" lấy bối cảnh tại một xã hội vô cùng rối ren và hỗn loạn.  Người dân lúc này không còn tin tưởng vào công lý và những lời hứa hẹn của giới chính trị gia. Đúng lúc này, thẩm phán Kang Yo Han (Ji Sung) xuất hiện cùng với những phiên toàn đặc biệt đã đem lại niềm hy vọng cho người dân. Tuy nhiên, hành động của Yo Han lại xuất phát từ mục đích trả thù những con người có quyền thế đã gián tiếp hại chết anh trai mình năm xưa.

3. Ẩn danh - Taxi Driver (2021)

Thể loại: Hành động, tội phạm

Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Eul Sung, Pyo Ye Jin, Esom

Số tập: 16 tập

Ẩn danh - Taxi Driver
Ẩn danh - Taxi Driver

"Ẩn danh - Taxi Driver" là bộ phim báo thù Hàn Quốc xoay quanh về một dịch vụ taxi bí ẩn trả thù thay cho những nạn nhân bất lực trước công lý từ pháp luật. Kim Do Gi (Lee Je Hoon) một tài xế bí ẩn cho công ty taxi có mẹ bị sát hại. Go Eun (Pyo Ye Jin) một chuyên gia công nghệ thông tin nhưng luôn bị mọi người xem là một hacker. Kang Ha Na (Esom) là một luật sư đầy nhiệt huyết. Cả ba đã cùng làm việc dưới danh nghĩa công ty Taxi Cầu Vồng để giải quyết các vấn đề của người ủy thác.

4. Vincenzo (2021)

Thể loại: Hành động, tâm lý, hình sự

Diễn viên: Song Joong Ki, Jun Yeo Bin, Ok Taec Yeon, Kim Yeo Jin, Jo Han Chul, Kwak Dong Yeon

Số tập: 20 tập

Vincenzo
Vincenzo

"Vincenzo" kể về Cassano là một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ bé. Anh vốn sở hữu sức hút vô song cùng kỹ năng đàm phán tuyệt đỉnh, mục đích duy nhất của anh là trả thù dưới danh nghĩa trùm Mafia Ý. Vốn dĩ Vincenzo không muốn trở lại đất nước Hàn Quốc, quê hương với những quá khứ đẫm máu, đau khổ nhưng anh buộc phải về khi phát hiện ra những người đứng sau cái chết của gia đình anh đang ở Hàn Quốc.

Tại đây anh hợp tác với nữ luật sư tài giỏi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) - người có cùng kẻ thù với anh - để lật đổ và trả thù những kẻ đã gây ra nỗi đau của cả hai.

5. Sở hữu - Mine (2021)

Thể loại: Bí ẩn, giật gân

Diễn viên: Lee Bo Young, Kim Seo Hyung, Ok Ja Yeon

Số tập: 16 tập

Sở hữu - Mine
Sở hữu - Mine

"Sở hữu" kể về hai người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng Seo Hi Soo (Lee Bo Young) và Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung). Cả hai đều là con dâu của Tập đoàn Hyowon. Mọi chuyên bắt đầu khi chị dâu cả Jung Seo Hyun thuê gia sư Kang Ja Kyung về nhà.

Nhưng thực chất cô ta tên là Lee Hye Jin, người có quan hệ bí mật với Han Ji Yong - chồng của Seo Hi Soo. Hơn nữa, cô ta còn là mẹ ruột của Han Ha Joon, đứa con mà Hi Soo yêu thương như con ruột. Bị đả kích bởi sự thật ấy, cả hai quyết định rời khỏi căn nhà đầy dối trá này, giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

6. Tên của tôi - My Name (2021)

Thể loại: Hành động, tội phạm, giật gân

Diễn viên: Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Kim Sang Ho, Chang Ruyl, Yoon Kyung Ho

Số tập: 8 tập

Tên của tôi - My Name
Tên của tôi - My Name

"Tên của tôi - My name" là một bộ phim giúp cô nàng Han So Hee lột xác trong một vai diễn có cá tính mạnh mẽ. Han So Hee vào vai nữ chính Yoon Ji Woo. Sau khi bố bị sát hại, cô được một ông trùm tội phạm cứu sống và được đưa vào sở cảnh sát với danh tính mới là Oh Hye Jin. Thân phận cảnh sát là một vỏ bọc hoàn hảo để một sát thủ như cô điều tra sự thật về cái chết của bố và trả thù cho ông.

7. Công tố viên chuyển sinh - Again my life (2022)

Thể loại: Chính kịch, hành động, giả tưởng

Diễn viên: Lee Joon Gi, Lee Geung Young, Kim Ji Eun, Jung Sang Hoon

Số tập: 16 tập

Công tố viên chuyển sinh - Again my life
Công tố viên chuyển sinh - Again my life

Được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Lee Hae Nal, "Công tố viên chuyển sinh" xoay quanh anh chàng công tố viên trẻ tuổi, chính trực Hee Woo (Lee Joon Gi).  Trong vụ điều tra chính trị gia quyền lực nhưng dính nghi vấn tham nhũng Jo Tae Seob (Lee Kyung Young), Hee Woo bị chết oan ức.

Tuy nhiên, điều bí ẩn đã xảy ra. Đúng như cái tên "làm lại cuộc đời", cốt truyện lần nữa cho công tố viên này sống lại ở tuổi 15. Nhờ kiến thức và kỹ năng của mình, anh có cơ hội bắt kẻ giết mình và chiến đấu chống lại chính trị gia để truy lùng băng tội phạm.

Trên đây là những bộ phim báo thù Hàn Quốc hấp dẫn nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến