Phim ảnh

Review Khóa học yêu cấp tốc: Phim chữa lành cực hay cho năm mới

Quỳnh Trang - 20/02/2023 16:43 GMT+7

"Khóa học yêu cấp tốc" là phim hài lãng mạn mới của Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả bởi nội dung hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.

Vài nét về bộ phim "Khóa Học Yêu Cấp Tốc - Crash Course in Romance"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, gia đình

Đạo diễn: Yoo Jae Won

Biên kịch: Yang Hee Seung

Diễn viên: Jung Kyung Ho, Jeon Do Yeon, Shin Jae Ha, Roh Yoon Seo, Lee Chae Min, Lee Min Jae, Oh Eui Sik, Lee Bong Ryeon

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 75 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 14/01/2023

Kênh trình chiếu: tvN, Netflix

Lịch chiếu phim: Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần

Khóa học yêu cấp tốc

Tóm tắt nội dung phim "Khóa học yêu cấp tốc"

"Khóa học yêu cấp tốc" là phim hài lãng mạn xoay quanh chuyện tình đầy hài hước giữa hai con người tưởng chừng như chẳng thể nào liên quan đến nhau. Haeng Seon (do Jeon Do Yeon đảm nhận) từng là một vận động viên quốc gia nhưng nay chỉ là bả chủ một quán ăn nhỏ.

Haeng Seon hiện đang phải một mình chăm sóc cô cháu gái đang học cấp ba và cậu em trai chậm phát triển. Nhiều năm trước, chị gái của cô đã bỏ lại đứa con gái của mình, sau đó Haeng Seon quyết định nuôi dưỡng Hae Yi như con ruột.

Khóa học yêu cấp tốc

Dù thiếu thốn tình thương của cha mẹ ruột nhưng Hea Yi vô cùng ngoan ngoãn và hiểu chuyện, đảm đương chức lớp trưởng với thành tích khá tốt. Khi kỳ thi đại học sắp tới gần và chương trình học ngày một nặng thêm, Hae Yi cảm thấy bản thân không theo kịp và đã xin được đến lớp học thêm của thầy giáo Choi Chi Yeol (do Jung Kyung Ho thủ vai).

Choi Chi Yeol là một thầy giáo dạy thêm vô cùng xuất sắc, anh được mệnh danh là siêu sao trong lĩnh vực ôn luyện đại học. Tuy nhiên, Chi Yeol lại gặp vấn đề về tâm lý, anh không thể ngủ mà thiếu túi ngủ, cũng gần như không thể tiếp nhận đa số các đồ ăn. Một ngày nọ, anh vô tình ăn thử đồ ăn của quán Haeng Seon và giật mình ngạc nhiên khi mình có thể ăn ngon miệng đến thế.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Trước đó, Chi Yeol và Haeng Seon đã từng gặp nhau trong một tình cảnh khá éo le nên có cái nhìn không tốt về nhau. Để rồi sau đó họ lại rung động trước đối phương.

Review "Khóa học yêu cấp tốc": Điều gì làm nên sức hút cho phim?

Kịch bản hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần hài hước

"Khóa Học Yêu Cấp Tốc" thu hút người xem với những câu chuyện nhẹ nhàng, sâu sắc nhưng cũng hài hước không kém. Phim không chỉ xoay quanh mối tình giữa hai nhân vật chính mà còn xen lẫn tình cảm gia đình, tình bạn và cả tình thầy trò nữa. Tuy không nặng nề drama nhưng phim vẫn có những tình tiết kịch tính về giáo dục như áp lực của những học sinh cuối cấp khi kỳ thi đại học đến gần hay những ảnh hưởng của tiền tài và quyền lực đến giáo dục.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Thậm chí, để được ngồi bàn đầu trong lớp học thêm của thầy Chi Yeol cũng là một cuộc đua nhỏ giữa các học sinh. Thêm nữa, một chi tiết cũng gây tò mò không kém cho khán giả chính là quá khứ của nam chính. Trước đây, từng có học sinh của Chi Yeol qua đời khiến anh gặp vấn đề tâm lý trong nhiều năm.

Diễn xuất đỉnh của dàn cast

Nữ chính Nam Haeng Seon được giao cho nữ diễn viên Jeon Do Yeon. Cô mang đến hình ảnh một bà mẹ rất thương con, tuy vì bận rộn mà vô tình khiến con gái tủi thân nhưng lại là người sẵn sàng làm mọi chuyện để bảo vệ con mình. Đây là một nhân vật gần gũi và rất đời, tuy không "nặng đô" bằng hai vai diễn truyền hình trước đó nhưng Jeon Do Yeon vẫn có màn thể hiện rất nhập vai.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Jung Kyung Ho đảm nhận va nam chính Choi Chi Yeol cũng có diễn xuất vô cùng tự nhiên. Khả năng thay đổi biểu cảm của nam diễn viên được đánh giá rất cao. Nhiều lúc, anh khiến khán giả bật cười vì những hành động gây hài nhưng cũng khiến khán giả vô cùng xót xa với biểu cảm gương mặt lúc nghe những lời gây tổn thương từ bạn mình.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Ngoài cặp đôi chính là Jeon Do Yeon và Jung Kyoung Ho, "Khóa Học Yêu Cấp Tốc" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ đầy tiềm năng như Lee Bong Ryun, Shin Jae Ha, Oh Eui Sik, Roh Yoon Seo, Kim Sun Young Jang Young Nam và Hwang Bo Ra.

Bài học ý nghĩa qua từng tập phim 

Khác với những bộ phim thuần ngôn tình như Hẹn hò chốn công sở, trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, biên kịch đã xây dựng nên hai nhân vật chính khá có chiều sâu và không bị lặp lại một cách nhàm chán.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu của nhân vật chính, tác phẩm đã vẽ nên bức tranh gia đình quen thuộc. Đó là khi cuộc sống cả nhà xoay quanh việc "đến trường" của con cái mình. Khi các em học sinh phải học tập vất vả thì những bà mẹ phải làm đủ mọi cách để con mình có được sự chuẩn bị tốt nhất.

61676886931.jpeg
Một số tình tiết ấn tượng của phim

Ngoài ra, câu chuyện tình yêu chốn học đường cùng với loạt chi tiết liên quan đến một người bí ẩn, kẻ dường như đã ra tay sát hại một học sinh hứa hẹn cũng sẽ là những "drama căng cực" giúp bộ phim càng thêm phần hấp dẫn.

Review "Khóa học yêu cấp tốc" của khán giả

- "Xem phim vì nam chính, thấy có nhiều người chê nữ chính nhưng thấy tạo hình của Haeng Seon rất hơp với hoàn cảnh sống khi phải đảm đương vị trí trụ cột chính trong nhà, diễn xuất của cả hai đều đỉnh hết "

- "Phim hài hước, dễ thương, nhiều ngwif chê tạo hình nhưng mình thấy gần gũi, đời thường như vậy lại tốt"

- "Phim hay, hài hước nhưng cũng ẩn chứa thông điệp sâu sắc, dàn diễn viên vô cùng tròn vai"

"Khóa Học Yêu Cấp Tốc" hiện đang là bộ phim hài lãng mạn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Với những tình tiết nhẹ nhàng xen lẫn vài chi tiết kich tính, tác phẩm là một lựa chọn vô cùng ổn áp để xem trong những ngày cuối tuần đấy.

Tin phổ biến