Phim ảnh

Review Divorce Attorney Shin: Phim Hàn về luật sư ly hôn gây sốt

Quỳnh Trang - 08/03/2023 14:52 GMT+7

Chỉ vừa mới khởi chiếu nhưng "Divorce Attorney Shin" đã tạo ra một con sốt mạnh mẽ với thành tích rating mở màn ấn tượng.

Vài nét về bộ phim "Divorce Attorney Shin - Luật Sư Ly Hôn Shin"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Luật sư, chính kịch, hài hước

Đạo diễn: Lee Jae Hoon

Biên kịch: Yoo Young Ah

Diễn viên: Cho Seung Woo, Kim Sung Kyung, Han Hye Jin, Jung Moon Sung, Jeon Bae Soo, Kang Mai Geum, Han Eun Seong, Noh Susanna, Cha Hwa Yeon, Yoo Joo Hye, Kim Tae Hyang

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Ngày phát sóng: 04/03/2023

Kênh trình chiếu: JTBC, Netflix

Lịch chiếu phim: Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, 1 tập/ngày

Divorce Attorney Shin
Divorce Attorney Shin - Luật Sư Ly Hôn Shin

Tóm tắt nội dung bộ phim "Divorce Attorney Shin - Luật Sư Ly Hôn Shin"

"Divorce Attorney Shin" được cải biên dựa trên một webtoon nổi tiếng có tên "Sacred Divorce". Nội dung phim xoay quanh nghệ sĩ dương cầm cổ điển Shin Sung Han (Cho Seung Woo) đang sống và làm việc tại Đức. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có nên anh có cuộc sống vô cùng yên bình.

Sau khi nhận được một tin tức đau lòng, Shin Sung Han từ bỏ công việc giáo sư dạy nhạc, quyết định quay về Hàn Quốc và mở một văn phòng luật sư ly hôn. Công việc này đã giúp Shin Sung Han biết về những câu chuyện không may đằng sau mỗi vụ án và đứng lên bảo vệ khách hàng của mình. Cùng với đó, Sung Han cũng dần tìm ra điều mà mình đang tìm kiếm.

11678261407.jpeg

Dấn thân vào một ngành nghề đầy thách thức, Shin Sung Han nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hai người bạn thân, cả ba đã làm bạn với nhau từ hồi cấp 2.

Vụ án đầu tiên mà Sung Han tiếp nhận là vụ ly hôn giành quyền nuôi con của nữ DJ đài phát thanh nổi tiếng Lee Seo Jin. Ban đầu, Sung Han không muốn nhận vụ này bởi Lee Seo Jin vướng vào bê bối ngoại tình. Nhwngg sau đó anh đã đòng ý bởi thấy được tình cảm to lớn mà cô dành cho con trai mình.

>>>> Xem thêm: Top những phim Hàn tháng 3/2023 được mong chờ nhất

Review "Divorce Attorney Shin": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Cốt truyện thực tế nhưng không thiếu phần hài hước

"Divorce Attorney Shin" sở hữu dàn nhân vật chính đều là những người đang trong độ tuổi 40 nên kịch bản phim nghiêng về thiên hướng hiện thực. Hoàn cảnh và tính cách của mỗi nhân vật đều khác nhau, đang độc thân, đã kết hôn, ly thân, hoặc đã ly hôn đều có đủ cả. Bởi vậy phim cũng mang đến nhiều cho người xem nhiều góc nhìn khác nhau của từng câu chuyện.

21678261407.jpeg

"Luật Sư Ly Hôn Shin" lấy chủ đề về luật sư ly hôn nên sẽ tập trung khai thác các vụ ly hôn, qua đó mang đến góc nhìn đa chiều về tình yêu, gia đình. Từng vụ ly hôn trong phim đều được tham khảo từ thực tế nên mang đến cảm giác gần gũi, dễ chạm đến cảm xúc của người xem. Từ những vụ án này, bức tranh sự thật mà nam chính đang tìm kiếm cũng sẽ dần được hiện ra.

Tuy nhiên, "Luật Sư Ly Hôn Shin" không hề thiếu đi sự vui tươi và hài hước giúp giải trí sau những phân cảnh nặng nề. Ba nhân vật nam chính tuy tuổi đã gần đầu bốn, làm bạn với nhau từ lâu nhưng vẫn có lúc tranh cãi rất trẻ con. Chemistry giữa ba diễn viên Cho Seung Woo, Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik cũng cực kỳ ăn ý, tạo nên những tình tiết hài hước nhẹ nhàng, thể hiện sự gắn kết của những người bạn.

31678261407.jpeg

Dàn diễn viên chất lượng

Cặp đôi nam nữ chính Cho Seung Woo và Han Hye Jin được coi là điểm sáng của phim. Tài tử Cho Seung Woo vốn đã quá quen thuộc với nhiều khán giả với những tác phẩm đình đám như "Stranger", "Mã Y", "The Classic (tựa Việt: "Cổ Điển"). Với vai diễn mới đầy màu sắc hài hước, nam diễn viên khiến người xe, bất ngờ bởi đây là một dạng nhân vật mà trước đây anh ít khi thể hiện.

Divorce Attorney Shin

Còn về Han Hye Jin, cô nổi tiếng với vai diễn tiểu thư So Seo No trong phim "Truyền thuyết Jumong” (2006). Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên không có thêm bộ phim nào gây được tiếng vang. “Luật sư ly hôn Shin” là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 3 năm của Han Hye Jin. Từ những tập mới được phát song, diễn xuất của cô được nhận xét là tự nhiên và có cảm xúc.

51678261407.jpeg

Review "Divorce Attorney Shin" của khán giả

- "Cứ tưởng phim kịch tính hồi hộp lắm cơ nhưng xem xong cười đau cả bụng, không ngờ Cho Seung Woo cũng có ngày đóng phim hài thế này luôn á. Nói chung phim cũng ổn áp lắm, nhiệt liệt đề cử nha"

- "Xem phim muốn cười xỉu với ông nam chính luôn, ổng như đa nhân cách ấy, mới giây trước đang nghiêm túc đánh máy này nọ thì giây sau đã quay sang hát luôn được"

- "Phim về ly hôn nhưng không hề quá u buồn mà vẫn có những phân cảnh hài hước, xem rất là thoải mái luôn ấy, hy vọng biên kịch sẽ giữ vững được phong độ cho những tập sau"

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

Tin phổ biến