Phim ảnh

Review Love To Hate You: Phim hài lãng mạn hay nhất hiện nay trên Netflix

Quỳnh Trang - 20/02/2023 18:17 GMT+7

Tuy không sở hữu dàn cast đình đám hay nội dung độc lạ nhưng "Love To Hate You" vẫn nhanh chóng chiếm được trái trái tim của nhiều khán giả ngay khi vừa lên sóng.

Vài nét về bộ phim "Love To Hate You - Ghét Mà Vẫn Yêu"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Kim Jeong Kwon

Biên kịch: Choi Soo Young

Diễn viên: Yoo Teo, Kim Ok Bin, Go Won Hee, Kim Ji Hoon, Lee Joo Bin

Số tập: 10 tập

Thời lượng: 52 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 10/02/2023

Kênh trình chiếu: Netflix

Love to Hate You
Love To Hate You - Ghét Mà Vẫn Yêu

Tóm tắt nội dung bộ phim "Love To Hate You - Ghét Mà Vẫn Yêu"

"Love To Hate You" kể về Yeo Mi Ran (do Kim Ok Vin thủ vai), một nữ luật sư mạnh mẽ, tài giỏi nhưng lại mất niềm tin vào đàn ông bởi những ký ức tồi tệ trong quá khứ. Khi còn nhỏ, cô phải sống chung với người cha gia trưởng đối xử bất công với mẹ mình. Khi lớn lên, cô lại gặp phải toàn tra nam. Yeo Mi Ran luôn nỗ lực chứng minh bản lĩnh của mình không hề thua kém bất kỳ người đàn ông nào.

Còn Nam Kang Ho (do Yoo Teo đảm nhận) lại là một nam diễn viên nổi tiếng, được mệnh danh là "ông hoàng phim tình cảm" nhưng thực chất lại rất cảnh giác với nữ giới. Để hoàn thành tốt những cảnh quay tình cảm, Kang Ho luôn phải sử dụng thuốc trị chứng rối loạn căng thẳng. Nhưng như vậy chỉ làm mội chuyện tồi tệ hơn theo thời gian, nỗi ám ảnh về người khác giới của Kang Ho ngày một nặng thêm.

Love to Hate You

Hai người tưởng chừng như hai đường kẻ song song sẽ không bao giờ va vào nhau lại bất ngờ gặp gỡ. Ban đầu, cả hai đều có hiểu lầm với đối phương nhưng dần hiểu rõ nhau hơn rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Review "Love To Hate You": Điều gì làm nên sức hút của bộ phim?

Mô-típ không mới nhưng tình tiết được xây dựng hấp dẫn

Mô-típ oan gia ngõ hẹp, ban đầu ghét nhau ra mặt nhưng cuối cùng lại yêu nhau không còn mới mẻ gì đối với các mọt phim Hàn Quốc. Nhưng cách biên kịch xây dựng tình tiết trong "Love To Hate You" lại vô cùng được lòng người xem. Chúng không quá phô trương mà rất nhẹ nhàng, vừa vặn, mang đến trải nghiệm xem phim thoải mái cho khán giả.

Bên cạnh đó, những miếng hài trong "Love To Hate You" cũng được lồng ghép một cách rất tự nhiên, không hề lố lăng. Những tình huống khó đỡ giữa cặp đôi chính luôn khiến người xem phải cười lăn cười bò.

Không chỉ là một bộ phim hài lãng mạn đơn thuần

Ở "Love to Hate You", bạn sẽ thấy được sự bất bình đẳng mà những người phụ nữ phải đối mặt. Nữ chính Yeo Mi Ran chính là biểu hiện rõ nhất cho thông điệp bình đẳng giới được gửi gắm trong phim. Thông qua những hành động của mình, Mi Ran khẳng định rằng không một người đàn ông nào có quyền đánh đánh giá thấp hay chèn ép phái nữ. 

Love to Hate You

Bên cạnh đó, vấn đề về đời sống riêng tư của người nổi tiếng cũng được khéo léo nhắc đến trong "Love To Hate You". Mọi người thường chỉ nhìn nhận họ theo cách mà báo chí, người hâm mộ hoặc những người nổi tiếng khác đánh giá về họ. Nếu một người nổi tiếng chẳng may dính scandal thì ngay lập tức sẽ bị xa lánh. Nhưng khi tin đồn được đính chính là sai thì mọi người đều tỏ vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Love to Hate You

Dàn diễn viên ổn áp

Cặp đôi chính trong "Love to Hate You" là Yoo Teo và Kim Ok Bin đã nhập vai xuất sắc, thể hiện đúng cái hồn của nhân vật. Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Do Won Jun trong vai Kim Ji Hoon - bạn thân kiêm chủ tịch công ty của Kang Ho, Shin Na Eun trong vai Go Won Hee - bạn thân nhất của nữ chính Mi Ran.

Love to Hate You

Review "Love To Hate You" của khán giả

- "Phim có diễn biến nhanh và hài như vậy là mình thích lắm nhé, nhiệt liệt đề cử luôn"

- "Chemistry của cặp chính ổn quá trời, phim xem cuốn, ban đầu chỉ định nghía qua một tập thôi ai ngờ xem cái vèo hết luôn"

- "Phim dễ thương xỉu, mê nhất nam chính Yoo Teo, đặc biệt là cái giọng trầm của ổng"

- "10 tập mà xem hết chỉ trong một tập, phim gì mà cuốn quá trời ơi"

Nếu bạn là fan của thể loại phim hài lãng mạn Hàn Quốc thì đừng bỏ qua "Love To Hate You" nhé. Đây chắc chắn là một lựa chọn thú vị để giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.