Phim ảnh

Review Chị Chị Em Em 2: Minh Hằng - Ngọc Trinh đã có màn hợp tác đầy ăn ý

Quỳnh Trang - 04/02/2023 12:05 GMT+7

"Chị Chị Em Em 2" mang đến cho khán giả những thước phim đầy hấp dẫn giữa cuộc đối đầu giữa hai mỹ nữ đệ nhất Sài Thành. Tuy nhiên, kịch bản phim vẫn có nhiều điểm chưa được lòng khán giả.

Vài nét về phim "Chị chị em em 2"

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Tâm lý, hài hước

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Diễn viên: Ngọc Trinh, Minh Hằng, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Kim Phương, Lê Giang, Cao Thiên Trang, Lê Trang

Thời lượng: 115 phút

Ngày công chiếu: 22/01/2023

Chị Chị Em Em 2

Tóm tắt nội dung phim "Chị chị em em 2"

"Chị Chị Em Em 2" lấy bối cảnh Sài Gòn đầy hoa lệ trong những năm 90, xoay quanh câu chuyện về tình - tiền - quyền giữa 2 mỹ nhân nức tiếng lúc bấy giờ là Ba Trà và Tư Nhị.

Trong phim, Minh Hằng vào vai Ba Trà - một mỹ nữ xinh đẹp, diễm lệ, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người đàn ông. Vào một ngày nọ, Ba Trà gặp gỡ Tư Nhị (do Ngọc Trinh đảm nhận) - một cô gái có nhan sắc cuốn hút nhưng gia cảnh nghèo khó. Đồng cảm với Tư Nhị, Ba Trà đã thu nhận cô và dạy cho Tư Nhị những vốn liếng quyến rũ đàn ông của mình.

Chị Chị Em Em 2

Thé nhưng, Tư Nhị lại ấp ủ trong mình âm mưu lật đổ Ba Trà, giành lấy danh hiệu đệ nhất mỹ nhân. Sau khi Ba Trà biết được Tư Nhị hại mình, cả hai xé bỏ mặt nạ thân thiết, đối đầu nhau gay gắt trong mọi việc.

Review "Chị chị em em 2": Phim của Minh Hằng - Ngọc Trinh có hay như mong đợi?

Kịch bản lôi cuốn nhưng vẫn còn sạn

"Chị Chị Em Em 2" phân chia phim thành ba phần khá rõ ràng, từ khi Tư Nhị và Ba Trà gặp gỡ, thân thiết cho đến khi mâu thuẫn với nhau. Tuy có ít tư liệu lịch sử về Tư Nhị, nhưng đoàn làm phim vẫn làm rất tốt về quá trình lột xác của nàng Nhị, không hề thua kém cô chị Ba Trà.

Chị Chị Em Em 2

Tuy nhiên, "Chị Chị Em Em 2" cũng mắc phải nhiều điểm trừ từ mạch phim dài lê thê cho đến cách giải quyết vấn đề gói ghém, thiếu triệt để gây hụt hẫng cho khán giả. Đặc biệt, phần kết phim được nhiều người xem đánh giá là không cần thiết và quá thừa thãi.

Chị Chị Em Em 2

Cặp nữ chính hợp tác ăn ý

Đảm nhận ai Ba Trà, Minh Hằng mang đến hình ảnh một cô nàng thanh lịch, đoan trang và thông minh. Đặc biệt, màn múa dưới nước được đánh giá rất sinh động. Tư Nhị là nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp hơn, độ khó khi thể hiện cũng cao hơn nhưng Ngọc Trinh cũng có màn trình diễn khá xuất sắc. Có thể nói, đây được coi là vai diễn tốt nhất của cô nàng Ngọc Trinh từ trước đến giờ.

Chị Chị Em Em 2

Bộ đôi mỹ nhân có màn hợp tác vô cùng ăn ý với nhiều cảnh diễn chung hết sức nhịp nhàng. Những khung hình chung của Ba Trà và Tư Nhị diện lên mình những bộ quần áo tôn dáng, trang điểm rực rỡ đều phải làm người xem há hố trầm trồ vì quá đẹp.

Chị Chị Em Em 2

Hình ảnh, âm thanh được đầu tư chỉn chu

Bối ảnh phim được đầu tư chỉn chu, vô cùng tỉ mỉ và đẹp đẽ. Từ những chiếc ô tô cổ, những cỗ xe ngựa, đến cả phục trang diễn viên quần chúng đều phải được tuyển lựa kĩ càng.

Ngược lại, trang phục của Minh Hằng và Ngọc Trinh khá phá cách, khác hẳn với thời đại lúc bấy giờ. Không chỉ đơn thuần là những bộ áo dài đoan trang hay những bộ đầm sang trọng, cả hai đều diện những phục trang chẳng theo quy chuẩn thời đại nào. Có chăng thì chỉ có một tiêu chuẩn: Làm nổi bật hết mức vẻ đẹp của Minh Hằng và Ngọc Trinh.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị phê bình vì cảnh nóng trong "Chị Chị Em Em 2": "Những cảnh nude, bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó Trinh"

Chị Chị Em Em 2

Bên cạnh đó, không thể không kể đến phần âm thanh được ráp ăn khớp với từng phân cảnh, giúp đẩy không khí và mạch phim lên cao trào. Ấn tượng nhất chắc phải kể đến đoạn Ba Trà và Tư Nhị ẩu đẩ với những người buông lời sỉ vả hai chị em ngay giữa phiên chợ náo nhiệt.

Review "Chị chị em em 2" của khán giả

- "Bối cảnh đẹp, diễn viên chính đẹp nhưng kịch bản còn yếu, xem chưa thực sự đã"

- "Phim xem giải trí thì ok bỏi cảnh phim đẹp, trang phục của diễn viên cũng hết chỗ chê, mỗi tội kịch bản vẫn còn non tay quá"

- "Chín người mười ý, xem thấy cũng kịch tính lầy phết mà đâu đễn nỗi nào, Tết xem phim này là ok rồi"

"Chị Chị Em Em 2" tuy vẫn còn những điểm thiếu sót nhưng vẫn là một tác phẩm rất đáng xem trong dịp nghỉ lễ.

>> Xem thêm: Minh Hằng tiết lộ cái kết gốc của Chị Chị Em Em 2: Tư Nhị bị điện giật, chết dưới tay Ba Trà