Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ cái kết gốc đầy chết chóc của "Chị Chị Em Em 2"

Đặng Minh Thảo - 03/02/2023 07:00 GMT+7

Phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 vốn có cái kết hoàn toàn khác, bi đát và tàn khốc hơn nhiều lần so với cái kết hiện tại.

Bên cạnh Nhà Bà Nữ, phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đang là cái tên thống trị phòng vé Việt dù mới chỉ được ra mắt gần nửa tháng nay. Bên cạnh nội dung phim, nhiều phân cảnh của bộ phim cũng "làm mưa làm gió" trên các nền tảng MXH. Nếu như không có những chia sẻ chân thật về phim của Minh Hằng thì cũng ít ai biết được rằng cái kết gốc của Chị Chị Em Em 2 tàn khốc hơn so với bản chính rất nhiều. 

Tiết lộ gây sốc của Minh Hằng về cái kết ban đầu đầy chết chóc của Chị Chị Em Em 2
Minh Hằng và Ngọc Trinh trong một phân cảnh của Chị chị em em 2. (Ảnh: Internet)

Chị Chị Em Em 2 được lấy cảm hứng từ giai thoại về hai đại mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn xưa - Ba Trà và Tư Nhị. Kịch bản phim của Vũ Ngọc Đãng tập trung xoáy sâu vào chuyện tranh quyền đoạt vị. Khi mà Tư Nhị (Ngọc Trinh) - một gái điếm hạng quèn, được Ba Trà (Minh Hằng) - một gái làng chơi có tiếng ở Sài thành dìu dắt, trở thành bạn thân. 

Tình chị em dần trở nên rạn nứt khi Tư Nhị có nhiều người si mê, theo đuổi. Sau đó, cô nàng đã thành công trở thành "mỹ nhân hạng nhất" nhưng vẫn phải chịu khuất phục dưới tay Ba Trà. 

Tiết lộ gây sốc của Minh Hằng về cái kết ban đầu đầy chết chóc của Chị Chị Em Em 2
Hình ảnh Tư Nhị trong đoạn đầu của phim. (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn giao lưu cùng khán giả, Minh Hằng đã có những bật mí đáng chú ý về cái kết ban đầu mà ekip muốn thực hiện cho Chị Chị Em Em 2. Theo đó, chân dài sinh năm 1987 không khỏi sang chấn trước cái kết ban đầu của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cụ thể, Tư Nhị sẽ bị giết chết dưới tay của Ba Trà trong hồ bơi bằng điện giật.

Tiết lộ gây sốc của Minh Hằng về cái kết ban đầu đầy chết chóc của Chị Chị Em Em 2
Cảnh Ba Trà và Tư Nhị giao tranh dưới nước. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên sau khi ngồi lại bàn bạc, phân tích, đạo diễn đã quyết định đưa Chị chị em em 2 đi đến cái kết nhẹ nhàng hơn. Cả hai nhân vật đều sẽ phải trả giá và đánh đổi về những sai lầm của bản thân trong quá khứ. Đây cũng là cái kết được lòng số đông khán giả hơn cả. 

Tiết lộ gây sốc của Minh Hằng về cái kết ban đầu đầy chết chóc của Chị Chị Em Em 2
Nhan sắc của Minh Hằng trong vai diễn Ba Trà. (Ảnh: Internet)

Những bật mí đầy bất ngờ của Minh Hằng trong buổi phỏng vấn đã và đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Phần đông khán giả cho rằng kết này tạm ổn, sự trả giá của Tư Nhị là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, số khác lại nhận thấy cái kết chưa thực sự thỏa mãn, có phần dễ đoán và không đủ cảm xúc để khán giả vỡ òa.