Giải Trí

Ngọc Trinh phải nhai và nuốt giấy thật khi đóng phim Chị Chị Em Em 2

Quỳnh Vân - 17/01/2023 08:37 GMT+7

Tiết lộ về những cảnh quay trong phim Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh cho biết mình nhai và nuốt giấy thật để hoàn thành vai diễn.

Gần đây, khi phim 'Chị chị em em 2' sắp được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán thì việc đoàn phim là truyền thông cũng rất mạnh. Trên các trang mạng xã hội có rất nhiều thông tin của bộ phim, nội dung cũng như tình tiết đáng chú ý để thu hút khách. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ có lẽ là chia sẻ về việc Ngọc Trinh phải nuốt giấy thật khi diễn để hoàn thành tròn vai.

Để khán giả hiểu thêm về ý nghĩa bộ phim, ê kíp làm phim đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại quá trình ghi hình cùng những trải nghiệm điện ảnh khó quên của 2 nhân vật chính do Minh Hằng và Ngọc Trinh thủ vai. Đặc biệt, khi được Minh Hằng tò mò muốn biết cảnh Ngọc Trinh nhai giấy nợ trong phim là có nuốt thật hay không thì Ngọc Trinh thừa nhận trong mọi cảnh quay, cô hoàn toàn không biết làm động tác giả.

_lmd9144-edit_1_
Ngọc Trinh và Minh Hằng trong phim Chị Chị Em Em 2

'Chị chị em em 2' là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, do Minh Hằng - Ngọc Trinh đóng chính. Phim sẽ chính thức được trình làng vào dịp Tết Nguyên Đán 2022, "đối đầu" với 'Nhà Bà Nữ' của Trấn Thành và 'Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy' do bộ đôi Anh Tú - Mạc Văn Khoa đóng. Tuy nhiên, Anh Tú và Mạc Văn Khoa đã bất ngờ thông báo phim 'Siêu lừa gặp Siêu lầy' sẽ rời lịch chiếu sang tháng 3. Chính vì thế, thị trường phim Tết sẽ đỡ khốc nghiệt hơn khi chỉ còn sự cạnh tranh giữa phim 'Nhà bà Nữ' và 'Chị chị em em 2'.

Đảm nhiệm vai Ba Trà - Tư Nhị trong phim, Minh Hằng - Ngọc Trinh đã có những trải nghiệm để đời. Để hoàn thành vai diễn, Ngọc Trinh khẳng định cái gì cô cũng dám làm. Minh Hằng liền nói giỡn: “Đúng rồi, Ngọc Trinh cái gì cũng dám nuốt!”. Để có thể diễn tròn vai nhất, khi phải nuốt giấy thật xuống để thoại thì Ngọc Trinh vẫn sẵn sàng nuốt.

lmd8876-edit-min-753
Ngọc Trinh gợi cảm trong tạo hình ở phim Chị Chị Em Em 2

“Chị Hằng đúng là quá đỉnh, không biết bao giờ tôi mới có thể bằng được chị. Bả là quỷ chứ không phải người”- Ngọc Trinh chia sẻ khi được hỏi về bạn diễn của mình. Trong 2 vai diễn chính do Minh Hằng và Ngọc Trinh đảm nhận, Minh Hằng vốn là người có kỹ năng diễn xuất nhiều hơn nên khi làm phim, Minh Hằng cũng rất nhiệt tình chỉ bảo cho Ngọc Trinh. Cô nàng không ngần ngại chỉ bạn dẫn cách lấy cảm xúc hay ngôn ngữ hình thể sao cho đúng với lời thoại.

Screenshot 2023-01-17 080343

'Chị chị em em 2' đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng và Ngọc Trinh hợp tác trong một dự án điện ảnh. Phim lấy cảm hứng từ giai thoại về mỹ nhân Ba Trà - Tư Nhị nổi tiếng Nam Kỳ Lục Tỉnh. Giữa 2 nhân vật này có nhiều mâu thuẫn đã nổ ra, chính vì thế mà cả 2 cô gái đã bắt đầu toan tính, tranh nhau ngôi vị Đệ nhất mỹ nhân Sài Thành. 

Screenshot 2023-01-17 080412

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hé lộ, phim sẽ đi theo phong cách trẻ trung, vui tươi chứ không nặng nề. Dù không chia sẻ quá nhiều về nội dung nhưng anh khẳng định đây thuộc tuýp những phim mà hiếm khi có mặt trong thị trường phim Việt bao năm qua. Theo chia sẻ từ Minh Hằng, cô cho rằng phim chưa thể hiện được hết ý nghĩa bởi đây là phim Tết nên cần có cả yếu tố hài hước thì mới có thể hút khách. Minh Hằng cũng tiết lộ bản thân sợ Trấn Thành khi phim 'Chị chị em em 2' sẽ gặp 'Nhà bà Nữ' tại các phòng vé. 

Tin phổ biến